Máy lọc nước Kangen là gì? Giá bao nhiêu tiền, mua ở đâu TỐT?

20/02/2020

Chia sẻ bài viết:

Trong những năm trở lại đây, các loại nước được đồn thổi là có tác dụng thần kỳ trong việc chữa bệnh như nước alkaline, nước kangen, nước hydrogen được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn. Những hộ gia đình có điều kiện hơn thậm chí còn tìm mua cả các loại thiết bị như: máy lọc nước Kangen, máy lọc nước Hydrogen, máy lọc nước kiềm,... với mong muốn có thể mang đến cho gia đình nguồn nước sạch và đầy đủ dưỡng chất. 

Nhìn chung, các loại máy lọc nước Kangen có giá thành khá đắt đỏ và đang là một trong những loại máy lọc nước chức năng được rất nhiều người quan tâm. Vậy, loại máy lọc nước kangen này là gì và có nên bỏ ra một số tiền khá lớn để mua máy lọc nước Kangen không? Hãy cùng Karofi.com tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

máy lọc nước kangen bao nhiêu tiền

1. Nước Kangen là gì?

Tên gọi của nước Kangen bắt nguồn từ Nhật Bản, trong tiếng Nhật, kangen cú nghĩa là hoàn nguyên ( đưa trở về trạng thái ban đầu). Đặc tính của loại nước Kangen này là có tính kiềm cùng với nhiều thành phần khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Nguồn nước Kangen tự nhiên này có ở một số khu vực trên thế giới như: Himalayas, Delhe,...

Đặc điểm của nước kangen là gì:

Giàu hydro

Nước giàu Hydrogen hay có nồng độ Hydrogen phân tử (H2) cao. Hydrogen phân tử khuếch tán nhanh qua màng tế bào và có thể làm giảm các gốc tự do, hoạt động như một chất chống oxy hóa hiệu quả. Thông qua quá trình điện phân, nước máy trở thành nước Kangen giàu hydro.

Nước được tái cấu trúc, với các cụm phân tử nước nhỏ hơn và giá trị ORP âm tính, vừa bù nước nhanh và dễ dàng được hấp thụ qua các tế bào màng tế bào, hỗ trợ thải độc và làm sạch cơ thể ở cấp độ tế bào.

Giảm Oxy hóa

Phản ứng oxy hóa trong cơ thể có thể tạo ra các gốc tự do, trong khi các chất chống oxy hóa ngăn chặn các phản ứng này. Tốc độ tăng của chất oxy hóa và không đủ chất chống oxy hóa trong cơ thể gây ra tình trạng oxy hóa. Một nguồn cung cấp liên tục các chất chống oxy hóa nên là một phần của chế độ ăn uống hàng ngày, để giảm tốc độ oxy hóa và tác hại hại liên quan. Đây là lý do tại sao mọi người không chỉ quan tâm đến lượng nước chúng ta uống, mà còn về chất lượng. Cả hai đều cần thiết cho sức khỏe của chúng ta.

máy lọc nước kangen là gì

Kiềm

Như với hầu hết mọi thứ trong cuộc sống, sức khỏe tối ưu bắt đầu bằng sự cân bằng. Cơ thể chúng ta phải duy trì cân bằng pH 7.365, có tính kiềm nhẹ. Thang đo pH được sử dụng để xác định xem một chất có tính axit hay kiềm. Trên thang điểm 7.0 này là trung tính. Bất cứ chất gì có độ pH trên 7 được coi là kiềm và bất cứ chất gì có pH dưới 7 được coi là axit. Nước Kangen có tính kiềm với độ pH từ 8,5 đến 9,5 và giúp phục hồi cơ thể về trạng thái kiềm tự nhiên, kháng bệnh.

ORP - Tiềm năng oxy hóa-khử

Chỉ số ORP: ORP (còn gọi là Tiềm năng oxy hóa khử) là viết tắt của Tiềm năng oxy hóa / khử. Số lượng rất lớn các ion âm (làm chậm quá trình oxy hóa và được gọi là chất chống oxy hóa), nước Kangen trung hòa các gốc tự do (các ion dương) tàn phá cơ thể và gây ra sự phân rã và lão hóa. Nước giàu hydro có ORP âm tính, do đó nước Kangen có tác dụng giảm tốc độ oxy hóa của cơ thể.

Chỉ số ORP thấp (giá trị âm) chỉ ra rằng một chất có khả năng chống oxy hóa cao hơn. Cũng giống như pH, giá trị ORP là một phép đo quan trọng để xác định chất lượng nước.

Chỉ số ORP cao (giá trị dương), chỉ ra rằng một chất có khả năng oxy hóa cao hơn, điều này là không tốt cho sức khỏe.

chi-so-orp-la-gi

2. Công dụng của nước Kangen là gì?

Chống oxy hóa

Bạn có thể nhìn thấy sự oxy hóa trên một đường ống gỉ hoặc khi một quả táo bị cắt và nó bắt đầu chuyển sang màu nâu. Trong cơ thể chúng ta, cùng một loại thiệt hại xảy ra từ sự hiện diện của các nguyên tử (hoặc nhóm nguyên tử) được gọi là gốc tự do. Chất chống oxy hóa là các phân tử có thể làm chậm hoặc ngăn chặn thiệt hại này. Các chất như vitamin C và E, beta carotene và selen là những chất chống oxy hóa nổi tiếng.

Giải độc
Ở trạng thái khỏe mạnh tự nhiên, cơ thể con người có tính kiềm nhẹ. Hầu hết các loại đồ uống chúng ta sử dụng hiện nay đều có tính axit (như soda và nước đóng chai). Nước kangen kiềm có thể giải độc nó và giúp ngăn ngừa nhiễm toan, một trong những nguyên nhân chính gây ra bệnh trên cơ thể.

máy nước kangen

Giúp cơ thể dễ hấp thu hơn
Nước Kangen có kích thước phân tử nhỏ hơn giúp cơ thể được bù nước tốt hơn bởi vì nó có thể được cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn.

Nước Kangen có đặc tính kiềm, độ pH cao (từ 8-10), đặc tính này giúp cho nước Kangen có khả năng cân bằng độ pH, đưa môi trường bên trong cơ thể trở về trạng thái như lúc mới sinh (độ pH7), giúp trung hòa các gốc tự do bên trong cơ thể, giúp đẩy lùi quá trình lão hóa, tăng sức đề kháng và giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm.

máy lọc nước kangen giá bao nhiêu

3. Máy lọc nước Kangen là gì?

Ngay từ những năm cuối thế kỷ 19, Nhật Bản đã rất quan tâm đến việc nâng cao sức khỏe người dân bằng việc nghiên cứu và sử dụng các loại nước uống sạch và giàu dinh dưỡng cho sức khỏe người dùng. Hiểu được những đặc tính vô cùng vượt trội của loại nước kangen là gì, các nhà khoa học Nhật Bản đã nghiên cứu để tìm ra phương pháp tạo ra loại nước Kangen nhân tạo có những đặc tính giống hệt như trong tự nhiên. Cho đến nay, phương pháp này đã được ứng dụng để tạo ra các loại máy lọc nước Kangen như hiện có trên thị trường.

4. Lợi ích của Máy lọc nước Kangen là gì?

Máy lọc nước Kangen giúp cân bằng pH của nước

Có nhiều loại nước khác nhau và được phân loại bằng cách sử dụng độ pH. Nước có mức cao hơn 7.0 được coi là kiềm. Nước Kangen được tạo thành từ các phân tử nhỏ và dễ dàng hấp thụ vào cơ thể giúp bạn một cách nhanh chóng. Sử dụng máy nước Kangen để tạo ra nước kiềm ion hóa đảm bảo bạn được bù nước cho các nhu cầu trong cơ thể của bạn.

Máy lọc nước Kangen giúp giảm loét viêm

Nước Kangen có đặc tính chống oxy hóa và chống gốc tự do và có thể giúp giảm loét, tiểu đường và ung thư. Nếu bạn muốn cải thiện tình trạng sức khỏe hiện tại, thì hãy bắt đầu uống nước được làm sạch bằng Máy lọc nước Kangen. Chúng ta đều biết lợi ích của nước đối với cơ thể, nhưng loại nước này thúc đẩy sức khỏe của bạn.

Chúng ta sử dụng nước để bù nước nhưng nước cũng giúp loại bỏ độc tố và đào thải chất độc cơ thể tạo ra khi chúng ta tiêu hóa thức ăn. Nước Kangen giúp loại bỏ các độc tố ra ngoài và bù nước cho cơ thể, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái từ trong ra ngoài.

Máy lọc nước Kangen cho nước kiềm hơn

Nước kiềm hơn, độ pH từ 10 trở lên, là lựa chọn tốt nhất để rửa thực phẩm vì hỗ trợ làm sạch các loại thuốc trừ sâu và kích thích tố trên bề mặt thực phẩm. Máy lọc nước Kangen tạo ra loại nước này một cách dễ dàng. Các bệnh viện cũng thường sử dụng nước có tính axit mạnh để vệ sinh, loại nước này không gây ô nhiễm và tốt cho môi trường.
Kiềm hóa cơ thể bạn rất quan trọng vì ung thư và nhiều bệnh khác không thể sống trong môi trường kiềm.

Nước Akaline mạnh có pH 11,5 là để làm sạch thuốc trừ sâu và thuốc diệt cỏ. Nước axit mạnh 2,5 giúp khử trùng và loại bỏ ký sinh trùng ra khỏi thực phẩm phẩm như e-coli, vv.

máy lọc nước kangen water

Máy lọc nước Kangen cho nguồn nước dễ dàng hấp thu

Nước Kangen có các phân tử nước nhỏ hơn, chúng có khả năng thâm nhập vào thành tế bào tốt hơn và "rửa trôi" sự tích tụ axit trong cơ thể bạn do nhiều năm chuyển hóa thức ăn. Nước Kangen cũng dễ dàng được hấp thụ vào ruột để loại bỏ độc tố từ ruột kết.

Một nghiên cứu với 100 người đã cho thấy một sự khác biệt đáng kể về độ nhớt của máu toàn phần sau khi sử dụng nước có độ pH cao hơn so với dùng nước thường sau khi luyện tập. Độ nhớt là thước đo máu chảy qua các mạch. Những người dùng nước có độ pH cao làm giảm độ nhớt 6,3%, điều này có nghĩa là máu được lưu thông tốt hơn khi sử dụng nước kiềm, hỗ trợ tăng cung cấp oxy trong cơ thể.

Máy lọc nước Kangen hỗ trợ giảm oxy hóa

Quá trình oxy hóa có thể bị chậm lại với chất chống oxy hóa. Chất chống oxy hóa trong các chất có thể được đo bằng máy đo ORP, chỉ số ORP càng cao hoặc Tiềm năng giảm oxy hóa (chất chống oxy hóa càng cao), việc giảm oxy hóa từ cơ thể bạn càng hiệu quả, giảm thiểu nguy cơ ung thư và mắc các bệnh lý khác. Nước Kangen có chất chống oxy hóa cao hỗ trợ làm chậm quá trình oxy hóa cho cơ thể bạn.

5. Máy lọc nước kangen bao nhiêu tiền?

Máy lọc nước kangen trên thị trường có mức giá bán dao động từ 60 triệu - 140 triệu, đây là mức giá bán khá cao so với đa số người tiêu dùng. Vậy có cách nào để vẫn tận hưởng được những lợi ích của nước Kangen với mức chi phí hợp lý hơn. Hãy cùng tham khảo những sự lựa chọn thay thế dưới đây nhé.

6. Có nên mua máy lọc nước Kangen không?

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều loại máy lọc nước có khả năng xử lý, tạo ra nước kangen. Tuy nhiên, các loại máy này thường có giá thành khá cao và chỉ có công dụng duy nhất là tạo ra nước Kangen. Chính vì vậy, nếu muốn sử dụng được loại máy lọc nước Kangen này, chúng ta sẽ cần phải trang bị thêm 1 chiếc máy lọc nước thông thường để cung cấp nguồn nước sạch cho máy lọc nước Kangen. Có thể thấy rằng, chi phí để sử dụng loại máy nước Kangen này là khá đắt đỏ. Thêm  vào đó, hiện nay có rất nhiều loại máy lọc nước RO tích hợp các lõi lọc như alkaline, hydrogen có khả năng cho ra những nguồn nước giàu kiềm tính và có lợi cho sức khỏe tương đương như nước Kangen. Chính vì vậy, thay vì chi tiêu một khoản lớn cho một sản phẩm chỉ có thể tạo ra nước Kangen, chúng ta có thể mua các loại máy lọc nước RO tích hợp các loại lõi lọc như alkaline, hydrogen.

7. Những lựa chọn thay thế cho máy lọc nước Kangen

Hiện nay, các máy lọc nước do Karofi cung cấp đều có khả năng trang bị các lõi lọc Alkaline hay lõi Hydrogen có khả năng tạo ra nguồn nước có kiềm tính, bổ sung dưỡng chất tốt cho sức khỏe, tương đương như các loại máy lọc nước Kangen hiện có trên thị trường. Thêm vào đó, Karofi là thương hiệu duy nhất trên thị trường hiện nay đạt chứng nhận QCVN6:1 2010/BYT về nguồn nước uống trực tiếp. Điều này sẽ giúp đảm bảo nguồn nước uống nhà bạn không chỉ an toàn sạch khuẩn mà còn giàu dưỡng chất tốt cho sức khỏe.

nước kangen mua ở đâu

Lõi lọc nước Alkaline giúp tạo nước kiềm trong máy lọc nước Karofi

máy lọc nước kangen bao nhiêu tiền - 1

Máy lọc nước Karofi KSI90 Plus tích hợp lõi lọc nước Hydrogen tăng cường H2 hỗ trợ ngừa oxy hóa

máy lọc nước kangen là gì

Máy lọc nước Karofi Optimus tích hợp lõi lọc nước Alkaline nâng cao pH cho nước giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể

Hy vọng, qua bài viết này đã giúp bạn hiểu thêm về nước kangen là gì, máy lọc nước kangen bao nhiêu tiền. Để lựa chọn được sản phẩm máy lọc nước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn vui lòng liên hệ Hotline: 1900 6418 để được tư vấn đa dạng các dòng sản phẩm: máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc Mỹ, máy lọc nước phèn gia đình nếu nước bị nhiễm phèn hay máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh tiện dụng, tránh sử dụng các loại máy lọc nước giá rẻ nhưng được lắp ráp từ các loại linh kiện phụ kiện máy lọc nước kém chất lượng.

 Nguồn: https://karofi.com 

Thay lõi đúng hạn, bảo vệ gia đình bạn

Nước sạch trọn đời, máy bền bỉ hơn

Lõi lọc thô (đến 12 tháng), Màng RO (từ 24-36 tháng), Lõi lọc chức năng (từ 12 tháng)

*Lưu ý: Các sản phẩm lõi lọc sau khi thay nên được xả đúng nơi quy định, thùng rác dành cho nhựa tái sinh.