Tiêu chuẩn chất lượng nước ăn uống theo quy định của Bộ Y Tế

07/02/2017

Chia sẻ bài viết:

QCVN 6-1:2010/BYT là Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai (Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về nước uống trực tiếp)

Karofi – Thương hiệu máy lọc nước đầu tiên tại Việt Nam tự hào đạt Quy chuẩn quốc gia cho nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT

Karofi là doanh nghiệp tiên phong kiểm định chất lượng sản phẩm về khả năng xử lý nguồn nước và được cấp Chứng nhận chất lượng nước sau lọc đạt Quy chuẩn quốc gia đối với nước đóng chai và nước uống tinh khiết (QCVN 6-1:2010/BYT) của Viện SKNN&MT – Bộ Y Tế sau 1 quy trình nghiêm ngặt theo hướng dẫn của WHO, UNICEF, đã được công nhận ISO 9001 theo quyết định số 3490/QĐ-QUACERT ngày 17/6/2016 của trung tâm chứng nhận phù hợp QUACERT - Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Bộ Khoa học và công nghệ).

Để qua được các thử thách nghiêm ngặt như vậy, Karofi đã đầu tư rất lớn cho bộ phận lõi lọc chất lượng cao, chính là yếu tố quyết định chất lượng nước được lọc từ máy.

Tiêu chuẩn chất lượng nước ăn uống theo quy định của Bộ Y Tế

Tiêu chuẩn chất lượng nước ăn uống theo quy định của Bộ Y Tế

Trong máy lọc nước Karofi, màng lọc RO được lắp đặt ở vị trí lõi lọc số 4 và được xem là trái tim của máy lọc nước uống trực tiếp RO. Nước đầu vào sau khi đã được loại bỏ một phần các chất bẩn như rong rêu, rỉ sắt, mỡ hòa tan, mùi khó chịu… trong nước khi qua 3 lõi lọc thô, sẽ tiếp tục được đẩy qua màng RO. Tại đây, với kích thước lỗ lọc siêu nhỏ, màng RO có khả năng loại bỏ đến 99,99% virus, vi khuẩn, các ion kim loại nặng và các chất độc hại như thuốc trừ sâu, phẩm nhuộm công nghiệp...

Dưới áp lực cực lớn của bơm, các phân tử nước tinh khiết sẽ “chui” qua các lỗ lọc của màng RO và tiếp tục qua các lõi chức năng tiếp theo để cân bằng lại vị ngọt tự nhiên của nước, bổ sung các khoáng chất cho cơ thể và tới bình áp chứa nước trong khi đó, các chất bẩn sẽ theo dòng nước thải bị cuốn trôi ra ngoài. Kết quả của quá trình lọc RO là một nguồn nước tinh khiết đầy đủ khoáng chất, cân bằng pH rất tốt cho sức khỏe người dùng. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nước của gia đình mình khi sử dụng nước sau lọc của máy lọc nước RO Karofi để ăn uống trực tiếp.

Hiện Karofi có đa dạng dòng máy lọc nước như máy lọc nước thông minh iRO 2.0máy lọc nước thông minh iRO 1.1, máy lọc nước tiêu chuẩn sRO với 7, 8, 9 cấp lọc và công suất 10l/h hay 15l/h hoàn toàn đáp ứng  nhu cầu sử dụng của các gia đình từ 5 đến 10 thành viên.

Nếu bạn còn băn khoăn khi chọn mua máy lọc nước uống trực tiếp cho gia đình, gọi ngay tới Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng của Karofi qua hotline: 19006418 hoăc chat trực tiếp để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn trực tiếp nhé.

Nguồn: karofi.com

 

Thay lõi đúng hạn, bảo vệ gia đình bạn

Nước sạch trọn đời, máy bền bỉ hơn

Lõi lọc thô (đến 12 tháng), Màng RO (từ 24-36 tháng), Lõi lọc chức năng (từ 12 tháng)

*Lưu ý: Các sản phẩm lõi lọc sau khi thay nên được xả đúng nơi quy định, thùng rác dành cho nhựa tái sinh.