Lợi ích của việc sử dụng Máy lọc nước gia đình

25/07/2019

Chia sẻ bài viết:

Nước là một phần thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta đến nỗi chúng ta sử dụng nó nhiều lần trong ngày mà không hề suy nghĩ về nó. Nước chiếm khoảng 60% cơ thể con người. Cơ thể con người cần nước để hoạt động bình thường. Tuy nhiên, bạn cần phải suy nghĩ về chất lượng nước bạn sử dụng có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của bạn và gia đình bạn. Có nhiều lựa chọn nguồn nước cho gia đình bạn: nước đóng bình, nước đóng chai, nước máy, nước đun sôi, nước máy lọc gia đình. Nhưng tại sao bạn nên xem xét một bộ lọc nước gia đình, cùng theo dõi bài viết để tìm câu trả lời cho riêng mình.

1. Nó loại bỏ các chất không lành mạnh

Đây là lợi ích rõ ràng nhất của máy lọc nước. Rõ ràng là bạn thích nước bạn uống càng sạch và khỏe mạnh và không có chất gây ô nhiễm càng tốt. Sử dụng thiết bị lọc nước đạt được mục tiêu này và cho phép bạn tự tin sử dụng nước máy.

2. Nước ngon hơn

nuoc-loc-3
Một trong những lợi ích tốt nhất của nước với sức khỏe là nó ngon hơn. Hãy nghĩ về số tiền bạn đang chi tiêu cho nước đóng chai. Bạn có thể tiết kiệm được số tiền này nếu sử dụng một thiết bị lọc.

3. Góp một phần của bạn để bảo vệ môi trường

Khi bạn ngừng sử dụng nước đóng chai, bạn sẽ không phải vứt những chai nước bằng nhựa, tốt cho môi trường - và có lẽ tốt cho tủ lạnh của bạn, vì bây giờ bạn sẽ có thêm không gian để chứa đầy thực phẩm vì không còn sử dụng nước đóng chai.
Sản xuất nước đóng chai sử dụng 17 triệu thùng dầu mỗi năm. Ngay cả khi bạn tái chế các chai nhựa, 90% tác động môi trường đã xảy ra trong quá trình vận chuyển và sản xuất. EPA (Cơ quan bảo vệ môi trường) quy định nước máy và FDA (Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm) quy định nước đóng chai, tuy nhiên, hầu hết thường có nhiều chất gây ô nhiễm trong nước đóng chai của bạn hơn là nước máy! Do số lượng lớn nước đóng chai được sản xuất và vận chuyển từ khắp nơi trên thế giới, không thể theo dõi được chất lượng của mỗi chai nước.

4. Thực phẩm và đồ uống khác cũng ngon hơn

Nước thường được sử dụng trong chế biến thức ăn và đồ uống, cho dù đó là súp, trà, nước chanh hay thịt gà. Nó được sử dụng để làm sạch rau, luộc khoai tây hoặc mì ống và pha loãng nước sốt để chúng ít nhớt hơn. Khi nước đó đã được lọc, nó sẽ làm cho rất nhiều loại thực phẩm bạn ăn ngon hơn và tốt cho sức khỏe hơn.

5. Lợi ích kinh tế

uong-nuoc-loc-4
 Chuyển đổi từ nước đóng chai sang Hệ thống lọc nước giúp bạn tiết kiệm chi phí cho nước đóng bình.

6. Lợi ích thuận tiện

Hệ thống lọc nước được thiết kế dành cho bạn, dễ lắp đặt và thuận tiện khi sử dụng. Hệ thống lọc nước được thiết kế trang nhã để chiếm không gian tối thiểu trong nhà bếp.

7. Lợi ích sức khỏe

 Mỗi thành phố đều có nhiều chất gây ô nhiễm nước có thể tìm thấy trong nước máy hoặc trong nước đóng chai. Hệ thống lọc nước của Karofi sử dụng công nghệ lọc tiên tiến để giảm hóa chất công nghiệp, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, độ đục, các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC,), vi sinh vật, và mùi vị và mùi hôi. Những hệ thống lọc nước này cũng làm giảm đáng kể các hóa chất độc hại như Atrazine; Clorobenzene; Trihalomethanes; Methoxychlor; Endrin; 2,4-D; Benzen; DBCP và Clo từ nước máy giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn.

Thay lõi đúng hạn, bảo vệ gia đình bạn

Nước sạch trọn đời, máy bền bỉ hơn

Lõi lọc thô (đến 12 tháng), Màng RO (từ 24-36 tháng), Lõi lọc chức năng (từ 12 tháng)

*Lưu ý: Các sản phẩm lõi lọc sau khi thay nên được xả đúng nơi quy định, thùng rác dành cho nhựa tái sinh.