Máy lọc không khí tốt nhất cho phòng ngủ

09/12/2020

Chia sẻ bài viết:

Máy lọc không khí cho phòng ngủ:

a-nh-chu-p-ma-n-hi-nh-2020-12-09-lu-c-2-54-40-ch

Không khí ô nhiễm mang theo nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe là một vấn đề hiện nay được rất nhiều người quan tâm. Một trong những giải pháp tốt nhất cho vấn đề này hiện nay là sử dụng máy lọc không khí. Đặc biệt trong phòng ngủ, nơi chúng ta dành nhiều thời gian hơn so với các phòng khác, việc sử dụng máy lọc không khí sẽ giúp ích nhiều cho việc thư giãn và phục hồi sức lực sau một ngày làm việc vất vả. Với diện tích, không gian nhỏ hơn phòng khách, cần độ yên tĩnh cao khi hoạt động, việc sử dụng máy lọc không khí to, công suất lớn thường không phù hợp. Máy lọc không khí nhỏ gọn là một lựa chọn đáng quan tâm cho người tiêu dùng. Hiện tại Karofi đang cung cấp máy lọc không khí KAP-115 rất phù hợp cho phòng ngủ.

Hãy cùng karofi tìm hiểu và tư vấn thêm về Máy lọc không khí cho phòng ngủ KAP-115 

a-nh-chu-p-ma-n-hi-nh-2020-12-09-lu-c-2-58-31-ch

Máy lọc không khí KAP-115 có những tính năng như một chiếc máy lọc không khí bình thường nhưng có kích thước nhỏ gọn chỉ 230mm x 170mm x 700mm, do đó máy lọc không khí KAP-115 có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong không gian phòng ngủ mà không tốn diện tích của căn phòng. Với thiết kế tinh tế, góc cạnh với mặt đèn hiển thị chất lượng không khí bao tròn làm nổi bật tính hiện đại cho căn phòng. Khác với dòng máy lọc không khí mini với kết cấu đơn giản, ít màng lọc máy lọc không khí KAP-115 có hệ thống màng lọc đầy đủ. Máy lọc không khí KAP-115 được thiết kế với đầy đủ chức năng cao cấp thỏa mãn người dùng với nhiều tác dụng khác nhau.

Loại bỏ bụi bẩn có kích thước nhỏ tới 0,3 Micromet: 

web-8

KAP-115 với màng lọc Hepa được cấu tạo từ các sợi thủy tinh có đường kính từ 0.5 đến 2.0 micromet (0.0025 đường kính sợi tóc), do đó bộ lọc có thể lọc được một số lượng lớn các hạt rất nhỏ, các tác nhân dễ gây dị ứng như phấn ong, mùi lông chó mèo, động vật, sẽ dễ dàng bị giữ lại trên màng. Đặc biệt màng lọc được gấp nếp giúp tăng diện tích tiếp xúc của màng từ đó tăng khả năng lọc bụi trong không khí.

Kháng khuẩn vượt trội: Máy lọc không khí cho phòng ngủ KAP - 115 có khả năng tiêu diệt đến 99% vi khuẩn trôi nổi trong không khí phòng ngủ. Đèn UV-C lắp trong máy với ánh sáng có bước sóng từ 100 – 280 nm sẽ vô hiệu hóa vi rút, vi khuẩn, nấm và mốc một cách hiệu quả. Thêm vào đó lớp xúc tác quang TiO2 dưới tác dụng của đèn UV sẽ trở thành chất oxy hóa mạnh để loại bỏ các chất hữu cơ độc hại trong luồng khí đi qua máy để cho ra luồng khí sạch khuẩn, trong lành nhất cho cơ thể. Có máy lọc không khí KAP-115 bạn không cần phải lo lắng việc chăn gối có mùi ẩm mốc hay vi khuẩn, virut trong không khí 

Khử mùi hiệu quả: Những mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi mồ hôi, mùi tất chân... trong phòng ngủ sẽ không còn ám ảnh hay làm phiền bạn bởi màng Carbon hoạt tính trong máy KAP-115. Các hạt carbon được hoạt hóa với cấu trúc lỗ xốp được đặt trong các khoang tổ ong sẽ hấp thụ, loại bỏ mùi hôi trong không khí, mang lại cảm giác dịu mát, thư thái, sảng khoái, dễ chịu cho phòng ngủ của bạn.

Tăng cường Ion âm cho không khí: Trong hầu hết các phòng có máy lạnh, máy tính hay các thiết bị điện, nồng độ ion âm rất thấp, thậm chí bằng không. Nếu ở lâu trong môi trường thiếu hụt Ion âm, con người rất hay có cảm giác khó thở, tinh thần trở nên bất an và stress từ đó phát sinh bệnh tật. Ion âm được ví như là “vitamin của không khí” bởi có thể bám vào các khói, bụi, vi khuẩn… mang điện tích dương hoặc các ion dương có hại sinh ra từ thiết bị điện tử, lông động vật… Ngoài ra, ion âm giúp tái tạo thành các phân tử nước trong không khí. Nhờ vậy, không khí trở nên trong lành hơn, giúp cơ thể và tinh thần được thư giãn hơn. Bộ phát ion âm với công suất lớn tích hợp trong máy lọc không khí KAP-115 sẽ trung hòa các ion (+) trong không khí, tăng nồng độ ion (-) giúp không khí trở lên trong lành như đang ở trong môi trường thiên nhiên giúp giấc ngủ được sâu và thư giãn hơn sau ngày dài làm việc mệt mỏi

Máy lọc không khí cho phòng ngủ KAP-115 có dễ sử dụng?

web-12

Màn hình hiển thị trực quan các thông số với 6 nút cảm ứng điều chỉnh các chức năng giúp người dùng có thể dễ dàng vận hành máy cũng như thay màng lọc khi có cảnh báo. Cảm biến chất lượng không khí của máy giúp đo lường mức độ ô nhiễm thông qua nồng độ bụi PM 2.5 và hiển thị trực quan cho người dùng qua đèn led tròn phía trước máy.

Có thể mua máy lọc không khí cho phòng ngủ KAP-115 ở đâu?

Karofi Tự hào là đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo được chất lượng và nguồn gốc chính xác các sản phẩm máy lọc nước và lọc không khí với hàng ngàn đại lý trên toàn quốc. Karofi chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng với mức ưu đãi. Hãy liên hệ ngay với các đại lý của Karofi để được tư vấn mua hàng.

Thay lõi đúng hạn, bảo vệ gia đình bạn

Nước sạch trọn đời, máy bền bỉ hơn

Lõi lọc thô (đến 12 tháng), Màng RO (từ 24-36 tháng), Lõi lọc chức năng (từ 12 tháng)

*Lưu ý: Các sản phẩm lõi lọc sau khi thay nên được xả đúng nơi quy định, thùng rác dành cho nhựa tái sinh.