Cây nước nóng lạnh bình âm thân tốt NHẤT cho gia đình

30/01/2020

Chia sẻ bài viết:

Là một loại cây nước nóng lạnh với ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, cây nước nóng lạnh bình âm thân được nhiều gia đình, tổ chức lựa chọn nhờ những tiện ích khi sử dụng. Hãy cùng Karofi.com tìm hiểu về sản phẩm cây nước nóng lạnh bình âm thân loại nào tốt nhất qua bài viết dưới đây nhé.

1. Cây nước nóng lạnh bình âm thân là gì?

Nhu cầu sử dụng nguồn nước nóng, lạnh ở các hộ gia đình hay các công ty, tổ chức ngày càng tăng, chính vì vậy, cho đến nay đã có rất nhiều các sản phẩm cây nước, máy lọc nước nóng lạnh được ra đời để đáp ứng nhu cầu này. Một số thiết bị làm lạnh, nóng nước có thể được kể đến như: cây nước nóng lạnh úp bình, cây nước nóng lạnh bình âm thân, máy lọc nước tích hợp nóng lạnh. Các sản phẩm cây nước nóng lạnh úp bình đã không còn quá xa lạ với mọi người, đặc biệt là những ai đang làm việc hoặc thường xuyên đến trong các văn phòng, công sở. Tuy nhiên, khi nhắc đến cây nước nóng lạnh bình âm thân, nhiều người chưa thực sự hiểu rõ về đến sản phẩm này.

cây nước nóng lạnh bình âm thân

Cây nước nóng lạnh bình âm thân là một sản phẩm chuyên được sử dụng để làm nóng, lạnh nguồn nước từ các bình nước đóng sẵn. Về bản chất, máy lọc nước nóng lạnh bình âm thân có cấu tạo và nguyên lý hoạt động khá giống với sản phẩm cây nước nóng lạnh úp bình. Điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 loại sản phẩm này là ở chỗ: các sản phẩm cây nước nóng lạnh âm bình sẽ sử dụng một vòi hút để hút nước từ các bình đóng sẵn được đặt gọn gàng bên trong thân máy thay vì úp ngược bình nước như các sản phẩm cây nước nóng lạnh úp bình,...

2. Có nên chọn mua và sử dụng cây nước nóng lạnh bình âm thân không?

Các sản phẩm cây nước nóng lạnh bình âm thân được đánh giá cao hơn loại úp bình bởi sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng thay thế bình nước đã sử dụng hết mà không cần phải quá vất vả như đối với dòng sản phẩm úp bình. Chính vì vậy, cả người già và trẻ em đều có thể dễ dàng thay thế bình nước khi đã sử dụng hết.

cây nước nóng lạnh bình âm thân - 1

Sản phẩm cây nước nóng lạnh bình âm thân này vô cùng thích hợp cho những nơi có nhu cầu sử dụng nước nóng, lạnh cao. Đối với các gia đình, thiết bị này cũng là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng nước nóng lạnh hàng ngày. 

3. Cây nước nóng lạnh bình âm thân tốt nhất của Karofi

3.1. Cây nước nóng lạnh bình âm thân HC02-W

HC02-W là model cây nước bình âm được rất nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn nhờ vào những tính năng thông minh vượt trội cũng như là mức giá thành vô cùng hợp lý. Về công nghệ, HC02-W được trang bị công nghệ làm lạnh Block giúp làm nóng sâu, lạnh nhanh vượt trội cùng với công nghệ bình âm vô cùng tiện lợi cho việc sử dụng và thay thế bình nước. Phần vỏ của model này có cấu tạo từ nhựa ABS siêu bền với khả năng chống chịu va đập vô cùng tốt. Công tắc bật tắt nóng lạnh riêng biệt cùng với khóa vòi nước nóng giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng đối với các hộ gia đình có người già và trẻ nhỏ. 

cây nước nóng lạnh bình âm thân - 2

3.2. Cây nước nóng lạnh bình âm thân HCV151-WH

Được coi là phiên bản cao cấp hơn của HC02-W, HCV151-WH vẫn được trang bị những công nghệ, tính năng vượt trội của model trước cũng như được trang bị thêm nhiều sự nâng cấp có thể kể đến như tăng khả năng làm nóng sâu lên tới 95oC và trang bị thêm khung sơn tĩnh điện cho phần vỏ của sản phẩm,và tăng gấp đôi dung tính bình nóng,...

cây nước nóng lạnh bình âm thân - 3

3.3. Cây nước nóng lạnh bình âm thân HC300-W

HC300-W ứng dụng công nghệ Block làm NÓNG SÂU - LẠNH NHANH (nhiệt độ nóng đến trên 90 độ và nhiệt độ nước lạnh dưới 10 độ). Bên cạnh đó HC300_W còn được tích hợp nhiều tính năng.

  • Khóa vòi nóng: giúp tránh bị bỏng cho trẻ nhỏ và người già.
  • Vỏ máy chất liệu ABS chịu được nhiệt độ cao, có khả năng chịu va đập, dễ dàng vệ sinh.
  • Công tắc bật nóng lạnh riêng biệt phù hợp theo nhu cầu sử dụng, tiết kiệm điện năng.
  • Bình chứa với chất liệu inox không gỉ, đảm bảo an toàn khi sử dụng nước ở nhiệt độ cao.
cây nước nóng lạnh bình âm thân - 0

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã biết thêm được về sản phẩm cây nước nóng lạnh bình âm thân cũng như những tính năng của thiết bị này. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết cây nước nóng lạnh loại nào tốt vui lòng liên hệ Hotline 1900 6418 để được tư vấn trực tiếp.

Nguồn: https://karofi.com

Thay lõi đúng hạn, bảo vệ gia đình bạn

Nước sạch trọn đời, máy bền bỉ hơn

Lõi lọc thô (đến 12 tháng), Màng RO (từ 24-36 tháng), Lõi lọc chức năng (từ 12 tháng)

*Lưu ý: Các sản phẩm lõi lọc sau khi thay nên được xả đúng nơi quy định, thùng rác dành cho nhựa tái sinh.