Kinh nghiệm mua máy lọc nước phù hợp NHẤT

23/02/2017

Chia sẻ bài viết:

Máy lọc nước đang dần trở thành thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được sản phẩm máy lọc nước đảm bảo chất lượng nhất. Dưới đây là kinh nghiệm mua máy lọc nước gia đình từ chuyên gia Karofi giúp bạn giải đáp thắc mắc nên mua máy lọc nước nào để phù hợp cho nhu cầu và bảo vệ sức khỏe của bạn và những người thân yêu.

Trong hàng chục thương hiệu máy lọc nước trên thị trường làm sao để lựa chọn được sản phẩm ưng ý vừa với giá cả lại mang lại chất lượng nước cao. Bài viết này sẽ giúp quý khách hàng chọn mua máy lọc nước gia đình đảm bảo chất lượng cuộc sống hiện tại tốt với các tiêu chí quan trọng nhất dưới đây:

kinh nghiệm mua máy lọc nước gia đình - 08

Khảo sát tiêu chí lựa chọn máy lọc nước với 3.152 người tiêu dùng tại 8 tỉnh/TP

1. Có chứng nhận chất lượng nguồn nước sau khi lọc

Theo BS Hùng Ngô, Giảng viên Đại học Y Hà Nội, công tác tại Bệnh viện Bạch Mai đưa ra lời khuyên, người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm máy lọc nước đạt chuẩn cao nhất về chất lượng nước - QCVN 6-1:2010/BYT (Quy chuẩn quốc gia về nước uống tinh khiết), được cấp bởi cơ quan uy tín như Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường - Bộ Y tế để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tránh sử dụng máy lọc nước giá rẻ, kém chất lượng.

2. Thương hiệu uy tín

Trên thị trường có nhiều thương hiệu máy lọc nước khác nhau, vì vậy để chọn được sản phẩm máy lọc nước phù hợp, kinh nghiệm mua máy lọc nước từ chuyên gia Karofi là bạn nên chọn lựa những thương hiệu CHUYÊN SÂU về ngành hàng máy lọc nước, có uy tín, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn, dịch vụ tư vấn tận tình, chế độ bảo hành dài hạn giúp bạn an tâm trong quá trình sử dụng. Bạn cũng nên tìm hiểu xuất xứ thương hiệu để tránh mua mua máy lọc nước hàng giả hàng nhái, trên thị trường.

kinh nghiệm mua máy lọc nước gia đình - 19

3. Bảo hành dài hạn

Hiện nay, phần lớn các sản phẩm máy lọc nước có thời hạn bảo hành trong 12 tháng. Tuy nhiên, có thương hiệu cam kết bảo hành sản phẩm lên đến 36 tháng như Karofi, đây chính là một trong những tiêu chí quan trọng nhất để quyết định chọn mua máy lọc nước, bởi với chế độ bảo hành dài hạn bạn sẽ luôn an tâm trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm mà không cần phải lo lắng khi có sự cố xảy ra.

4. Công nghệ hiện đại - tính năng thông minh

Trong máy lọc nước, hệ thống lõi lọc là bộ phận quan trọng nhất, quyết định trực tiếp chất lượng nước uống đầu ra có an toàn. Theo kinh nghiệm của BS Hùng Ngô chia sẻ, các gia đình nên lựa chọn máy lọc nước có công nghệ lọc hiện đại giúp tăng hiệu quả lọc nước, độ bền lõi lọc cao giúp lọc nước nhanh hơn và tiết kiệm chi phí hơn so với các loại máy lọc nước thông thường.

5. Dựa vào đặc điểm nguồn nước của gia đình bạn

Hiện nay, tình trạng nguồn nước ngày càng ô nhiễm nặng nề bởi các chất bẩn, tạp chất khác như ion kim loại nặng, asen, mangan, chì,... Vì thế, khi mua máy lọc nước người dùng nên quan tâm tới việc nước nhà mình có thuộc tình trạng nước bị ô nhiễm nặng hay không, nước có chứa chì hay những tạp chất khác ảnh hưởng tới sức khỏe để chọn đúng sản phẩm lọc nước cho gia đình bạn.

nên mua máy lọc nước nào

Khi đến cửa hàng, nên yêu cầu tư vấn về nguồn nước, để xác định đúng tình trạng nguồn nước nhà bạn nhằm mua máy lọc nước phù hợp nhất. Bên cạnh đó, tuổi thọ của máy lọc nước cũng phụ thuộc một phần vào chất lượng nguồn nước. Vì vậy, kinh nghiệm mua máy lọc nước được các chuyên gia khuyến nghị là bạn nên yêu cầu được tư vấn chi tiết về các loại máy lọc nước và số lượng các lõi lọc bên trong máy phù hợp nhất với đặc thù nguồn nước nhà bạn đang sử dụng. Thông thường các dòng sản phẩm máy lọc nước tiên tiến hiện nay có từ 6-10 lõi, hệ thống lõi có các chức năng bổ trợ cho nhau giúp tạo ra nguồn nước không chỉ đảm bảo an toàn mà còn tốt cho sức khỏe và có vị ngon ngọt tự nhiên. Bên cạnh đó, các thương hiệu uy tín còn cung cấp sản phẩm với hệ lõi lọc ứng dụng công nghệ cao giúp tiết kiệm nước, đồng thời kéo dài tuối thọ của lõi lọc thô, lọc chức năng đến 12 tháng tùy loại lõi so với thời hạn chỉ 3-6 tháng với các loại lõi thông thường.

6. Vị trí lắp đặt - kiểu dáng

Máy lọc nước gia đình có nhiều kiểu dáng đa dạng, vậy kinh nghiệm mua máy lọc nước từ chuyên gia Karofi là, bạn hãy cân nhắc sẽ đặt ở vị trí nào trong ngôi nhà để vừa thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng vừa là thiết bị gia dụng tô điểm cho không gian gia đình. Trên thị trường hiện nay có các dòng sản phẩm: 

  • Máy lọc nước tủ đứng: phù hợp với đa dạng không gian, phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ.
kinh nghiệm mua máy lọc nước gia đình tốt nhất
  • Máy lọc nước để bàn: với thiết kế tinh tế, kiểu dáng máy lọc nước để bàn phù hợp với nhiều hộ gia đình muốn tối giản các chi tiết trong căn phòng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi phục vụ cuộc sống.

nên mua máy lọc nước hãng nào

  • Máy lọc nước để gầm: được thiết kế cho nhu cầu lắp đặt máy lọc nước dưới bồn rửa, trong tủ bếp nhằm tiết kiệm không gian.

mua máy lọc nước ở đâu

  • Máy lọc nước nóng lạnh: ngoài các sản phẩm máy lọc nước, bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm cây lọc nước nóng lạnh, đây là sản phẩm kết hợp giữa máy lọc nước và cây nước nóng lạnh, giúp bạn có nước sạch nóng - lạnh để sử dụng ngay.

nên mua máy lọc nước của hãng nào

7. Dựa vào nhu cầu sử dụng - công suất lọc

Để chọn mua máy lọc nước gia đình hợp lý, người dùng cũng cần dựa vào mục đích lẫn nhu cầu sử dụng của gia đình. Thông thường các sản phẩm máy lọc nước Karofi có bình áp dung tích 10-20l, phù hợp cho hấu hết các gia đình từ 4-10 người.

8. Thử nghiệm hiệu quả lọc

Hiệu quả của máy nằm ở công nghệ sử dụng kết hợp với khả năng lọc nước của máy. Để chọn mua máy lọc nước phù hợp nhất, bạn nên chọn các máy lọc nước có từ 6-7 lõi trở lên để đảm bảo màng lọc có thể loại bỏ các tạp chất trong nước hiệu quả nhất.

9. Giá bán các loại máy lọc nước

Việc chọn mua máy lọc nước gia đình được rất nhiều người dựa vào giá cả để chọn lựa. Tuy nhiên, kinh nghiệm mua máy lọc nước gia đình phù hợp nhất là không nên chọn những loại máy lọc nước được bán với giá rẻ, lõi lọc không rõ nguồn gốc xuất xứ, trôi nổi trên thị trường, để đảm bảo chất lượng nguồn nước cho cả gia đình.

Là thương hiệu uy tín trên thị trường, Karofi luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trải qua nhiều năm nghiên cứu và thực địa, Karofi thấu hiểu đặc điểm nguồn nước ở mọi vùng miền trên cả nước và mong muốn bảo vệ sức khỏe cả gia đình từ nguồn nước chất lượng để không ngừng cải nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua nên mua máy lọc nước nào tốt nhất hiện nay, vui lòng liên hệ Hotline Karofi: 1900 6418 để được tư vấn trực tiếp.

Nguồn: https://karofi.com

Thay lõi đúng hạn, bảo vệ gia đình bạn

Nước sạch trọn đời, máy bền bỉ hơn

Lõi lọc thô (đến 12 tháng), Màng RO (từ 24-36 tháng), Lõi lọc chức năng (từ 12 tháng)

*Lưu ý: Các sản phẩm lõi lọc sau khi thay nên được xả đúng nơi quy định, thùng rác dành cho nhựa tái sinh.