Điều khoản sử dụng App Karofi 360

27/02/2020

Chia sẻ bài viết:

Vui lòng đọc kỹ Thỏa Thuận Sử Dụng (“Thỏa Thuận”) trước khi bạn tiến hành tải, cài đặt, sử dụng tất cả hoặc bất kỳ phần nào của ứng dụng “Karofi 360” (“Ứng Dụng”) (bao gồm nhưng không giới hạn phần mềm, các file và các tài liệu liên quan) hoặc sử dụng các dịch vụ do Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Karofi (“Karofi”) cung cấp để kết nối đến Ứng Dụng. Bạn chấp thuận và đồng ý các quy định và điều kiện trong Thỏa Thuận này khi thực hiện các thao tác trên đây.

1. Cập nhật
Thỏa Thuận này có thể được cập nhật thường xuyên bởi Karofi mà không cần thông báo trước, phiên bản cập nhật sẽ được chúng tôi công bố tại website https://karofi.com/dieu-khoan-su-dung-app-karofi-bv2397.html Phiên bản cập nhật sẽ thay thế cho các quy định và điều kiện trong thỏa thuận ban đầu. Bạn có thể truy cập vào Ứng Dụng hoặc vào website trên đây để xem nội dung chi tiết của phiên bản cập nhật.

2. Giới Thiệu Về Ứng Dụng
Karofi 360 là ứng dụng kết nối và điều khiển các thiết bị gia dụng thông minh (Máy lọc nước, Máy lọc không khí...) qua điện thoại di động. Ứng dụng hỗ trợ trên cả 2 nền tảng iOS và Android.

3. Quyền Sở Hữu Ứng Dụng
Ứng Dụng này được phát triển và sở hữu bởi Karofi, tất cả các quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến Ứng Dụng (bao gồm nhưng không giới hạn mã nguồn, hình ảnh, dữ liệu, thông tin, nội dung chứa đựng trong Ứng Dụng; các sửa đổi, bổ sung, cập nhật của Ứng Dụng) và các tài liệu hướng dẫn liên quan (nếu có) sẽ thuộc quyền sở hữu duy nhất bởi Karofi và không cá nhân, tổ chức nào được phép sao chép, tái tạo, phân phối, hoặc hình thức khác xâm phạm tới quyền của chủ sở hữu nếu không có sự đồng ý và cho phép bằng văn bản của Karofi.

4. Tài Khoản
Để sử dụng Ứng Dụng bạn cần tạo một tài khoản, bạn cam kết rằng việc sử dụng tài khoản tuân thủ các quy định của Karofi, đồng thời tất cả các thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi là đúng, chính xác, đầy đủ tại thời điểm được yêu cầu. Mọi quyền lợi của bạn sẽ căn cứ trên thông tin tài khoản bạn đã đăng ký, do đó nếu có bất kỳ thông tin sai lệch nào chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp thông tin đó làm ảnh hưởng đến quyền lợi của bạn.

5. Quyền Truy Cập và Thu Thập Thông Tin
(a) Khi sử dụng Ứng Dụng, bạn thừa nhận rằng chúng tôi có quyền sử dụng những API hệ thống sau để truy cập vào dữ liệu trên điện thoại của bạn: (1) Lấy vị trí hiện tại của bạn khi được sự đồng ý, (2) Truy cập vào Internet từ thiết bị của bạn. Tất cả các truy cập này đều được chúng tôi thực hiện sau khi có sự đồng ý của bạn, vì vậy bạn thừa nhận rằng, khi bạn đã cấp quyền cho chúng tôi, bạn sẽ không có bất kỳ khiếu nại nào đối với Karofi về việc truy cập này.
(b) Cùng với quyền truy cập, chúng tôi sẽ thu thập các thông tin sau của bạn:

  • Thông tin cá nhân: bao gồm các thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi để xác nhận tài khoản như tên, số điện thoại, địa chỉ email.
  • Thông tin chung: như các thông tin về cấu hình điện thoại của bạn, thông tin phiên bản Karofi 360 mà bạn đang sử dụng cho điện thoại của mình.
  • Thông tin vị trí của bạn: dữ liệu về vị trí địa lý của bạn sẽ được lưu trữ trên máy chủ nhằm giúp Kỹ thuật viên đến hỗ trợ ngay khi bạn cần.

6. Cam Kết Bảo Mật Thông Tin
Karofi sử dụng các phương thức truyền tin an toàn https và mã hóa để truyền tải và lưu trữ các dữ liệu cá nhân và giao tiếp của bạn. Chúng tôi cam kết giữ bí mật tất cả thông tin mà bạn cung cấp cho Karofi hoặc chúng tôi thu thập từ bạn và không tiết lộ với bất kỳ bên thứ ba nào trừ khi có yêu cầu từ Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

7. Phí Và Các Khoản Thu
Karofi 360 cam kết không thu bất cứ khoản phí nào từ người dùng cho các dịch vụ cơ bản mà hiện tại chúng tôi đang cung cấp.

8. Quảng cáo và các nội dung thương mại được phân phối bởi Karofi 360
Khi sử dụng ứng dụng, bạn thừa nhận rằng chúng tôi có quyền sử dụng các thông tin không định danh của bạn nhằm cung cấp các nội dung quảng cáo, thông tin chương trình khuyến mại để bạn tham khảo.

9. Liên Lạc Với Chúng Tôi

  • Địa chỉ email: info@karofi.com
  • Văn phòng HN: Tầng 7, Tòa nhà Hudland Tower – Lô ACC7, Khu dịch vụ tổng hợp Hồ Linh Đàm Đường, Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Văn phòng HCM: Lầu 4, Tòa nhà Bcons Tower, 4A/167A Đường D1, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP HCM
  • Hotline: 1900 6418.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Karofi. Chúng tôi không ngừng nỗ lực, ĐỔI MỚI để phục vụ bạn MỖI NGÀY tốt hơn.

Nguồn: https://karofi.com

Thay lõi đúng hạn, bảo vệ gia đình bạn

Nước sạch trọn đời, máy bền bỉ hơn

Lõi lọc thô (đến 12 tháng), Màng RO (từ 24-36 tháng), Lõi lọc chức năng (từ 12 tháng)

*Lưu ý: Các sản phẩm lõi lọc sau khi thay nên được xả đúng nơi quy định, thùng rác dành cho nhựa tái sinh.