Vai trò quan trọng của nguồn nước sạch đối với chúng ta và biện pháp

02/03/2017

Chia sẻ bài viết:

Chắc hẳn ai cũng muốn mình sử dụng nguồn nước sạch để sinh hoạt và cải thiện sức khỏe. Tuy nhiên bạn có biết rằng nguồn nước sạch có thể được lọc nhờ máy lọc nước thông minh karofi.

Nguồn nước sạch có rất nhiều tác dụng tạo nên lợi ích cho cơ thể như: nước giúp làm sạch dạ dày, giúp quá trình tuần hoàn máu linh hoạt, làm loãng nước tiểu, bài trừ các chất cặn bã, ngăn ngừa các bệnh về thận, chống lão hóa cho cơ thể,  giúp làm đẹp da….  Ngược lại, nếu cơ thể ta thiếu nước sẽ khiến ta dễ vướng phải các căn bệnh hiểm nghèo.  Nhất là khi ta vướng các căn bệnh như dịch tả , kiết lị, tiêu chảy… thì lúc này nước có vai trò vô cùng quan trọng. Nguy cơ dẫn đến tử vong rất cao khi bạn không cung cấp đủ nước cho cơ thể.

 

Máy lọc nước thông minh Karofi

Nguồn nước sạch rất quan trọng

Vai trò quan trọng của nước sạch đối với chúng ta và biện pháp

Tuy nhiên, khi uống nước chúng ta cũng cần phải uống đúng cách để nước phát huy được tác dụng tốt nhất của nó . Uống nước vào buổi sáng khi mới ngủ dậy là một cách cung cấp nước tuyệt vời cho cơ thể  Sau một đêm ngủ cơ thể chúng ta thiếu nước, máu đặc lại và các cơ quan trong cơ thể thiếu nước, lúc này một cốc nước ấm sẽ giúp ích rất nhiều cho việc lưu thông máu và qua  trình  vận chuyển các chất cũng như tiêu hóa thức ăn.. Hằng ngày, lượng nước chúng ta cung cấp vào cơ thể khoảng 200 đến 300ml nước, nhưng chúng ta nên chia nhỏ lượng nước này để uống trong ngày, tránh tình trạng uống 1 lúc nhiều nước sẽ tạo gánh nặng cho tim.

 

Máy lọc nước thông minh Karofi

Vai trò của nguồn nước sạch

Một vài lưu ý nữa về uống nước, chúng ta không nên uống nước vừa đun sôi xong hoặc nước đun đi đun lại nhiều lần. Cơ thể chúng ta sẽ bị nguy hại vì một số kim loại nặng tồn tại trong nước như chì, nitrat…  Ngoài ra, uống nước để trong tử lạnh cũng không phải là điều nên dùng thường xuyên.  Nhất là khi cơ thể bạn đang háo nước, nguồn nước lạnh bổ xung vào cơ thể đột ngột sẽ khiến cơ thể không hấp thụ kịp thời dễ dẫn đến mất cân bằng thân nhiệt. 

Nước vô cùng quan trọng cho cơ thể, chính vì vậy chúng ta hãy uống đủ nước và uống đúng cách để giúp ta có một cơ thể khỏe mạnh, đẩy lùi bênh tật một cách hiệu quả.

 Có nguồn nước sạch nhờ máy lọc nước thông minh Karofi

Bạn đã biết được tầm quan trọng của nguồn nước sạch, bạn cũng có thể có được nguồn nước sạch một cách đơn giản và dễ dàng nhất nhờ vào máy lọc nước thông minh Karofi. Để đặt mua sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website: https://karofi.com.

Thay lõi đúng hạn, bảo vệ gia đình bạn

Nước sạch trọn đời, máy bền bỉ hơn

Lõi lọc thô (đến 12 tháng), Màng RO (từ 24-36 tháng), Lõi lọc chức năng (từ 12 tháng)

*Lưu ý: Các sản phẩm lõi lọc sau khi thay nên được xả đúng nơi quy định, thùng rác dành cho nhựa tái sinh.