Máy lọc nước nào phù hợp với căn hộ chung cư?

12/09/2018

Chia sẻ bài viết:

Hiện nay để mua máy lọc nước phù hợp cho căn hộ chung cư, thì ngoài việc chọn công nghệ lọc phù hợp hay thương hiệu nổi tiếng, thì ngoại hình máy nhỏ gọn cũng là tiêu chí mà nhiều người dùng săn đón, vì đa số căn hộ chung cư đều bị giới hạn không gian, diện tích nhỏ hẹp.

Hiện nay để mua máy lọc nước phù hợp cho căn hộ chung cư, thì ngoài việc chọn công nghệ lọc phù hợp hay thương hiệu nổi tiếng, thì ngoại hình máy nhỏ gọn cũng là tiêu chí mà nhiều người dùng săn đón, vì đa số căn hộ chung cư đều bị giới hạn không gian, diện tích nhỏ hẹp. Dưới đây là 3 tiêu chí sẽ giúp người dùng chọn mua được máy lọc nước phù hợp nhất cho căn hộ, chung cư.

3 Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước cho căn hộ và chung cư

1. Công nghệ lọc nước phù hợp

Trên thị trường hiện nay có 2 công nghệ lọc phổ biến nhất đó là RO và Nano. Cũng có khá nhiều người tiêu dùng hoang mang vì không biết lựa chọn công nghệ lọc nào thì phù hợp với nguồn nước của gia đình mình. Hãy cùng so sánh sự khác biệt của 2 công nghệ lọc này:

  • Công nghệ lọc RO: hay gọi là thẩm thấu ngược, có kích thước lỗ lọc chỉ từ 0,1 đến 0,5 nanomet, vì thế mà có khả năng loại bỏ hoàn toàn 99,99% tất cả các loại tạp chất như: vi khuẩn, virus, kim loại nặng và chất độc hại.

 

  • Công nghệ lọc Nano: có kích thước lỗ lọc từ 10 đến 100 nanomet, lớn hơn gấp 100 lần so với màng lọc RO nên chỉ có thể lọc được các vi khuẩn virus nhưng không thể lọc triệt để được kim loại nặng và các chất độc hại. Chính vì thế mà máy lọc nước Nano chỉ phù hợp với nguồn nước đầu vào sạch của các khu cao cấp hoặc các nước phát triển.

Như vậy, ở Việt Nam để cung cấp nước nguồn nước tinh khiết đảm bảo an toàn cho gia đình sử dụng thì máy lọc nước RO vẫn là giải pháp hữu hiệu nhất.

2. Nước sau lọc đạt quy chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp

Mục đích bảo vệ người tiêu dùng tránh khỏi những sản phẩm máy lọc nước kém chất lượng, Bộ Y Tế Việt Nam đã cho ra quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai, quy chuẩn này được gọi là QCVN6-1:2010/BYT. Đây là quy chuẩn cao nhất của Việt Nam để đánh chất lượng nước và nước lọc của máy lọc nước.

 

Hiện nay trên thị trường máy lọc nước, có rất nhiều hãng, thương hiệu, nơi sản xuất làm tem giả chứng nhận QCVN6-1 nhằm lấy lòng tin của người dùng, trục lợi cho mình, vì thế người tiêu dùng phải hết sức cảnh giác, lựa chọn thông minh khi chọn mua máy lọc nước.

3. Máy lọc nước nhỏ gọn đáp ứng mọi không gian

Đối với các căn hộ chung cư thì phần lớn đều có không gian diện tích nhỏ hẹp, chật chội, nên rất khó dành ra khoảng trống lớn cho một chiếc máy lọc nước cồng kềng được. Chính vì thế nhu cầu tìm một chiếc máy lọc nước nhỏ gọn cho căn hộ chung cư sẽ giúp tiết kiệm diện tích, người dùng có thể lắp đặt mọi không gian tiện dụng.

►Tham khảo thêm: Máy lọc nước nào tốt cho văn phòng, nhà hàng?

Máy lọc nước Karofi đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng tại căn hộ và chung cư

Karofi là thương hiệu máy lọc nước thông minh, đầu tiên sản xuất tại Việt Nam, với gần 7 năm kinh nghiệm đã cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm máy lọc nước RO tốt nhất hiện nay. Một số điểm nổi bật của máy lọc nước Karofi:

  • Với phương châm luôn đi tiên phong nên sản phẩm của Karofi luôn được đổi mới về tính năng thông minh lẫn thiết kế phù hợp với mọi không gian trong gia đình.
  • Karofi là thương hiệu được Bộ Y Tế và Viện SKNN&MT cấp chứng nhận nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT, bởi  mọi sản phẩm của Karofi trước khi ra thị trường đều phải trải qua các quá trình kiểm soát nghiêm ngặt. Xem quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm của Karofi Tại đây

máy lọc nước dùng cho căn hộ chung cư

  • Karofi là đối tác duy nhất tại Việt Nam với tập đoàn Dow Chemicals Hoa Kỳ, vì vậy mà màng lọc RO luôn luôn được cải tiến và bứt phá mọi giới hạn cho phép.

xử lý lọc nước cho chung cư

  • Dịch vụ chăm sóc Khách Hàng được xây dựng theo chuẩn Quốc tế. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng vì sẽ được chăm sóc bởi các đội tư vấn, nhân viên Chất lượng - Uy tín - Tận tâm.

Hiểu rõ tâm lý của người tiêu dùng ở các căn hộ, chung cư, Karofi đã cho ra thị trường 3 dòng sản phẩm phù hợp với mọi không gian đó là:

  • Máy lọc nước để bàn: Là dòng sản phẩn để bàn nhưng người dùng cũng có thể để mọi vị trí như trên kệ bếp, tủ bếp hoặc ngay cả trên cây nước nóng lạnh. Máy lọc nước để bàn được xem là dòng sản phẩm nhỏ gọn nhất hiện nay, không những thế dòng sản phẩm này còn được thiết kế với kiểu dáng hiện đại. Ngoài ra đối với một số dòng sản phẩm được tích hợp những tính năng thông minh đem lại sự tiện lợi cho người dùng.

máy lọc nước cho nhà chung cư

​Máy lọc nước Topbox

  • Máy lọc nước để gầm: Tuy là dòng máy lọc nước để gầm nhưng dòng máy lọc nước này lại khá linh động khi lắp đặt. Kích thước nhỏ gọn nên người dùng có thể để mọi không gian như trong nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ.. Điểm đặc biệt là dòng sản phẩm này được thiết kế tủ nhựa siêu bền ABS, giúp ngăn chặn côn trùng xâm nhập, làm hỏng hệ thống linh kiện ảnh hưởng tới chất lượng nước.

máy lọc nước phù hợp với chung cư

Máy lọc nước Spido

  • Máy lọc nước tủ đứng siêu nhỏ gọn: Là dòng sản phẩm được nhiều người dùng sử dụng nhất. Khác với các loại tủ đứng thông thường, máy lọc nước Optimus Karofi được thiết kế nhỏ gọn, kích thước chỉ bằng ⅓ loại máy tủ đứng trên thị trường. Ngoài ra Optimus còn có kiểu dáng sang trọng chỉ với 2 gam màu trắng-đen sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian gia đình hiện đại.

Top 3 dòng máy lọc nước Karofi phù hợp với căn hộ chung cư

1. Máy lọc nước Topbox

Máy lọc nước Topbox là dòng sản phẩm tích hợp công nghệ lọc 6 lõi được nhập khẩu từ Hàn Quốc và được thiết kế nhỏ gọn, kích thước chỉ 260x360x290 (mm), phù hợp với căn hộ, chung cư có diện tích nhỏ hẹp.

 

 

Thông số kĩ thuật

Máy lọc nước Topbox

Model

T-s146

Hệ thống lọc

6 cấp

Màng lọc

10l/H

Công suất lọc

Màng RO nhập khẩu Hàn Quốc

Điện áp

220V/50Hz

Điện năng tiêu thụ

30w/h

Kích thước máy

260 x 360 x 290 (mm)

Bình áp

Bình áp nhựa

2. Máy lọc nước Spido

Dòng máy lọc nước Spido có 2 model đó là Spido S-s156 và Spido S-s027. Đối với các căn hộ hay chung cư thì nên sử dụng loại máy lọc nước Spido S-s027, đây là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam sử dụng màng RO Aqualast của Dow Filmtec. Với công suất lọc cao gấp 2 lần so với các dòng máy thông thường (20L/h), giúp máy có thể cung cấp đủ nước cho gia đình có nhiều thành viên (6-10 người).

chung cư dùng máy lọc nước nào

Button%201

Thông số kĩ thuật

Máy lọc nước Spido

Model

S-s027

Hệ thống lọc

7 cấp

Màng lọc

Màng RO Aqualast

Công suất lọc

20L/H

Điện áp

220v - 50 Hz

Điện năng tiêu thụ

30w/h

Kích thước máy

490 x 240 x 390 (mm)

Bình áp

Bình áp nhựa

3. Máy lọc nước Optimus

Máy lọc nước Optimus sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn tinh tế, tối giản rất phù hợp cho chung cư, mang lại sự hiện đại sang trọng cho căn hộ. Hiện nay máy lọc nước Karofi Optimus có 3 dòng đó là Optimus i2, i1 và s1, các dòng này đều có thông số kỹ thuật giống nhau:

Thông số kĩ thuật

Optimus i2, i1, s1

Hệ thống lọc

8-9 cấp

Màng lọc

Màng lọc Ro Aqualast™ 1812

Công suất lọc

20l/h

Điện áp

220V – 50 Hz

Điện năng tiêu thụ

24w/h

Kích thước máy

290 x 900 x 340( mm)

Bình áp

Nhựa thép Hybrid siêu bền

Đặc biệt dòng máy lọc nước Optimus i2 được tích hợp những tính năng vượt trội như:

  • Hiển thị chỉ số TDS đầu vào, đầu ra
  • Tự động sục rửa màng RO
  • Công tắc điều khiển van áp thấp
  • Hiển thị thời gian hoạt động còn lại của từng lõi lọc
  • Tự động báo thay lõi
  • Tự động cảnh báo nước cấp yếu
  • Tự động cảnh báo rò rỉ nước

Bài viết: So sánh các dòng máy lọc nước Optimus sẽ giúp Quý Khách hiểu rõ hơn về từng dòng máy để có thể lựa chọn được dòng máy lọc nước phù hợp với căn hộ và chung cư.

Nếu Quý khách chưa thể chọn được dòng máy lọc nước phù hợp cho gia đình mình thì vui lòng liên hệ tới Hotline 19006418 để được tư vấn trực tiếp hoặc để lại thông tin Tại đây

 

Thay lõi đúng hạn, bảo vệ gia đình bạn

Nước sạch trọn đời, máy bền bỉ hơn

Lõi lọc thô (đến 12 tháng), Màng RO (từ 24-36 tháng), Lõi lọc chức năng (từ 12 tháng)

*Lưu ý: Các sản phẩm lõi lọc sau khi thay nên được xả đúng nơi quy định, thùng rác dành cho nhựa tái sinh.