Giới thiệu về máy lọc nước thông minh Karofi 9 lõi

21/02/2017

Chia sẻ bài viết:

 

Máy lọc nước Karofi 9 lõi là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện đại ngày nay bởi tác dụng và khả năng cung cấp nước tinh khiết cho gia đình đạt chất lượng cao tuyệt đối.

Máy lọc nước thông minh Karofi

Giới thiệu chung về sản phẩm máy lọc nước Karofi 9 lõi

Một trong những nguyên nhân khiến bệnh tình của con người hiện đại ngày càng gia tăng hiện nay chính là công việc quá bận rộn. Chính vì thế Karofi đã cho ra đời nhiều sản phẩm máy lọc nước có chất lượng cao nhằm phục vụ chất lượng sống của con người. Sản phẩm máy lọc nước Karofi 9 lõi của thương hiệu này ra đời như là tiện ích cần kíp để nâng cao chất lượng cuộc sống người dân lên tầm mới. Mọi gia đình không cần đun nước như thường nữa mà có thể uống nước trực tiếp từ máy lọc nước này bởi sản phẩm đã loại bỏ hoàn toàn những độc tố và tạp chất không đáng có trong nước ra ngoài.

Hiện nay, việc sử dụng máy lọc nước ở các hộ gia đình ngày càng gia tăng, trong đó, nhiều hộ gia đình sử dụng các loại máy lọc nước không đảm bảo chất lượng, thương hiệu trôi nổi trên thị trường, không đáng tin cậy. Những loại máy lọc nước đó không những lọc nước không kỹ mà còn có thể mang theo một số chất không đảm bảo sức khỏe cho người dân khiến họ “tiền mất tật mang”. Thay vì bỏ 1-2 triệu vào việc mua sản phẩm máy lọc nước rởm, gia đình bạn hãy tự tin đầu tư một sản phẩm máy lọc nước có thương hiệu, nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng để bảo đảm lọc nước chất lượng, cho bạn cuộc sống tốt hơn.

Máy lọc nước thông minh Karofi

Tác dụng chính của máy lọc nước Karofi 9 lõi

Máy lọc nước Karofi 9 lõi là một trong những sản phẩm máy lọc nước hàng đàu, đạt chất lượng cao tuyệt đối. Sản phẩm này có những tính năng vượt trội so với những sản phẩm cùng loại và khác loại như sau:

+ Lõi lọc IRO của máy lọc nước này có tính năng vượt trội trong việc loại bỏ hàng trăm ion kim loại nặng như mangan, chì, asen, amoni,... Ngoài ra còn có thể loại bỏ được các loại chất hữu có khác ảnh hưởng tới sức khỏe con người như thuốc trừ sâu vi khuẩn, virut gây bệnh.

+ Một số loại máy lọc nước khác phải thực hiện việc đun sôi nước khi lọc xong mới có thể sử dụng được còn đối với máy lọc nước Karofi thì không cần. Có thể trực tiếp uống nước mà không cần đun sôi. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng nước sau lọc đạt đúng chất lượng, các gia đình cần tuân thủ quy định của Bộ y tế: nước cấp đầu vào phải đạt quy chuẩn QCVN 1:2009/BYT, đồng thời lắp đặt sản phẩm theo quy trình lắp đặt của Karofi.

+ Tiết kiệm điện năng nhất, tiêu thụ khoảng 7W/giờ.

+ Công suất lọc nước tinh khiết rất tốt, khoảng từ 10 lít/giờ.

+ Máy lọc nước Karofi 9 lõi có thể tự động lọc nước mà không cần tới tác động cảu con người. Tự động cấp báo nước yếu, tắc lõi lọc hoặc tự động có thể rửa màng RO cho máy để giúp máy tăng tuổi thọ hơn.

+ Khác với công nghệ lọc nước Nano, máy lọc nước công nghệ RO này giúp lọc nước phù hợp với mọi loại nước khác nhau và phù hợp với mọi gia đình hiện đại.

Người dùng có thể truy cập vào karofi.com để biết thêm thông tin sản phẩm máy lọc nước thương hiệu Karofi.

Thay lõi đúng hạn, bảo vệ gia đình bạn

Nước sạch trọn đời, máy bền bỉ hơn

Lõi lọc thô (đến 12 tháng), Màng RO (từ 24-36 tháng), Lõi lọc chức năng (từ 12 tháng)

*Lưu ý: Các sản phẩm lõi lọc sau khi thay nên được xả đúng nơi quy định, thùng rác dành cho nhựa tái sinh.