Tiêu chí khi chọn mua máy lọc nước tốt nhất cho gia đình

08/05/2017

Chia sẻ bài viết:

Quý khách hàng đang tìm kiếm loại máy lọc nước tốt .Chúng tôi với 7 năm kinh doanh sản phẩm, đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Tiêu chí khi chọn mua máy lọc nước tốt nhất cho gia đình

Bạn có biết người ta thường xem những tiêu chí gì để chọn mua máy lọc nước tốt nhất cho gia đình mình hay không? Hãy cùng xem qua tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua máy lọc nước gia đình nhé.

Chọn máy lọc nước gia đình dựa vào các đặc điểm của nguồn nước

Bạn hoàn toàn có thể thấy được một số dấu hiệu nguồn nước không sạch bằng mắt thường. Nước có thể bị vẫn đục, có các cặn trắng ở ấm đun nước, thanh kim loại dẫn nước nóng bị nhiễm chất Magie hoặc do cặn đen bóng bị dính vào bồn rửa tay do chất Mangan gây nên... Mặt khác, nếu như bạn thấy nuhngwx màu sắc, mùi vụ hoặc màu sắc khác thường thì có thể nguồn nước nhà bạn có vấn đề nên được xử lý kịp thời.

 

uong-nuoc-sach-jpg

Nước bạn đang dùng có thật sự “sạch”?

Tuy vậy, nhiều nguồn nước ô nhiễm không thể được nhận biết bằng mắt thường, chỉ có thể phát hiện phần nào vấn đề thông qua các công cụ hỗ trợ như bút điện phân, dụng cụ đo độ PH  và bút TDS, … Cách kiểm tra nguồn nước chuẩn xác nhất là lấy một mẫu thử, gửi tới một số cơ quan đo lường chất lượng để được xét nghiệm như Viện Sức khỏe Nghề nghiệp thuộc bộ Môi trường - Bộ Y tế, vàTổng cục Đo lường Chất lượng Việt Nam – thuộc Bộ Khoa học Công nghệ.

Bạn nên gửi mẩu thử nguồn nước nhà mình để xem kết quả nhanh chóng. Việc này có thể giúp bạn chọn lõi lọc phù hợp để có được nguồn nước sạch cho gia đình mình.

Một số đặc tính về vai trò của máy lọc nước thông minh iRO 1.1, 9 cấp

Hệ thống lọc 9 cấp

Hệ thống lọc 9 cấp với những lõi 5, 6, 7, 8, 9 đều có chức năng:

-       Lõi số 5 - GAC-T33: Lõi có cấu trúc từ than hoạt tính của gáo dừa, có vai trò giúp cho nước lọc có mùi vị thơm ngon hơn, ngọt hơn khá nhiều, rất phù hợp với yêu cầu sử dụng của các bạn.

-       Lõi số 6 - Lõi Khoáng đá: Lõi có cấu trúc từ khoáng đá hoặc than đá thiên nhiên có công dụng duy trì chất khoáng tốt cho cơ thể chúng ta.

-       Lõi số 7 - Lõi Hồng ngoại xa: luôn có chứa các hạt bóng bao gồm có vai trò hấp thụ năng lượng nhiệt từ bên ngoài để luôn phát ra các tia hồng ngoại xa khiến cho nước được hoạt hóa và dễ hấp thụ vào mạch máu hơn.

-       Lõi số 8: Lõi Nano Silver có tác dụng tiêu diệt tới 99,99% vi khuẩn có trongnước.

-       Đèn UV: Được lắp ráp ở vị trí cuối cùng trong hệ thống lọc nước thông minh Karofi, đèn UV có tác dụng ngăn chặn 99,99% nguy cơ tái nhiễm khuẩn của nguồn nước trong quá trình lưu thông trong hệ thống lọc.

 

may-loc-nuoc-thong-minh-karofi-iro-2-0-2

Máy lọc nước thông minh iRO  9 cấp

Công nghệ lọc RO mới nhất

Công nghệ lọc RO có vai trò triệt tiêu tới 99,9% vi khuẩn, Amip, Asen, virus, các ion kim loại nặng, và các loại tạp chất khác đem đến nguồn nước hoàn toàn tinh khiết. Máy lọc nước Karofi sử dụng màng lọc nước RO Filmtec, được nhập khẩu nguyên chiếc từ công ty DOW-USA được NSF công nhận và khuyên dùng.

Linh phụ kiện tiên tiến nhất

Bình áp nhựa thép Hybrid siêu bền, van điện từ KSD tự động vòi Karofi với công nghệ Mỹ, tủ IQ sang trọng, bơm hút Karofi êm ái có thể hút sâu tới tận 2m….

Địa chỉ mua máy lọc nước Karofi tốt nhất ở đâu?

Các bạn có muốn biết địa điểm phân phối máy lọc nước thông minh chất lượng nhất không? công ty Karofi là một trong những công ty hàng đầu trong việc cung cấp máy lọc nước thông minh với nhiều tính năng lọc nước đặc biệt. Gia đình bạn sẽ có một sức khỏe dồi dào nếu dùng chiếc máy lọc nước Karofi hiện đại của công ty Karofi. Hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho chúng tôi qua số điện thoại: 19006418 nhé.

Thay lõi đúng hạn, bảo vệ gia đình bạn

Nước sạch trọn đời, máy bền bỉ hơn

Lõi lọc thô (đến 12 tháng), Màng RO (từ 24-36 tháng), Lõi lọc chức năng (từ 12 tháng)

*Lưu ý: Các sản phẩm lõi lọc sau khi thay nên được xả đúng nơi quy định, thùng rác dành cho nhựa tái sinh.