Máy lọc nước hiệu nào tốt nhất để sử dụng cho gia đình?

08/05/2017

Chia sẻ bài viết:

Quý khách đang muốn biết  máy lọc nước gia đình hiệu nào tốt? Công ty karofi với nhiều năm kinh doanh sản phẩm, đảm bảo sẽ gửi đến cho các bạn các sản phẩm uy tín và chất lượng nhất

Máy lọc nước gia đình hiệu nào tốt nhất?

Bạn có biết người ta thường xem những tiêu chí gì để chọn mua máy lọc nước tốt nhất cho gia đình mình hay không? Hãy cùng xem qua tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua máy lọc nước gia đình nhé.

Chọn máy lọc nước gia đình dựa vào các đặc điểm của nguồn nước

Một số dấu hiệu nhận biết của nước “không sạch” mà chúng ta có thể nhìn bằng mắt thường. Như nước thường bị vẩn đục, có nhiều cặn trắng ở những thiết bị đun nước, ống dẫn nước nóng do bị nhiễm Magie hoặc là Canxi và cũng có thể là có cặn đen bóng bám dính vào bồn chứa do bị nhiễm chất Mangan… Mặt khác, nếu như bạn thấy  mùi vụ hoặc màu sắc khác thường thì có thể nguồn nước nhà bạn có vấn đề nên được xử lý kịp thời.

Tuy thế, bạn sẽ không thể nhìn thấy một số nguồn nước bằng mắt của mình được và chỉ có thể nhìn thấy nguồn ô nhiễm bằng các dụng cụ đo độ PH, hoặc là bút TDS và bút điện phân,... Cách kiểm tra nguồn nước chuẩn xác nhất là lấy một mẫu thử, gửi tới một số cơ quan đo lường chất lượng để được xét nghiệm như Viện Sức khỏe Nghề nghiệp thuộc bộ Môi trường - Bộ Y tế, vàTổng cục Đo lường Chất lượng Việt Nam – thuộc Bộ Khoa học Công nghệ.

 

qcvn-6-1-2010-byt-may-loc-nuoc-karofi-quyen-linh-final-last

Không thể đo độ sạch của nước bằng mắt thường

Bạn nên gửi mẩu thử nguồn nước nhà mình để xem kết quả nhanh chóng. Đây là cách để chọn loại lõi lọc và số lượng và phù hợp nhằm giải quyết triệt để các vấn đề của nguồn nước cho gia đình bạn.

Một số đặc điểm về cấu trúc của máy lọc nước thông minh iRO 1.1, 9 cấp

Hệ thống lọc 9 cấp

Hệ thống lọc 9 cấp với các lõi 5, 6, 7, 8, 9 đều có chức năng:

Lõi số 5 - GAC-T33: Lõi được cấu tạo từ than hoạt tính từ gáo dừa, có vai trò giúp cho nước lọc có vị thơm ngon hơn, ngọt hơn khá nhiều, rất thích hợp với yêu cầu dùng của bạn.

Lõi số 6 - Lõi Khoáng đá: Lõi có cấu tạo từ khoáng đá hoặc than đá thiên nhiên có tác dụng tăng cường khoáng chất có lợi cho cơ thể con người.

Lõi số 7 - Lõi Hồng ngoại xa: luôn có chứa những hạt bóng bao gồm có khả năng hấp thụ năng lượng nhiệt bên ngoài để có thể phát ra các tia hồng ngoại xa làm cho nước được hoạt hóa và dễ hấp thụ vào máu hơn.

Lõi số 8: Lõi Nano Silver có chức năng tiêu diệt tới 99,99% vi khuẩn có trongnguồn nước.

Đèn UV: Được lắp ráp ở vị trí trong cùng trong hệ thống lọc nước thông minh Karofi, đèn UV giúp ngăn chặn 99,99% nguy cơ bị nhiễm khuẩn lại của nước trong quá trình lưu thông trong hệ thống lọc.

 

may-loc-nuoc-thong-minh-iro-11-sp57-4-large

Máy lọc nước thông minh iRO 1.1, 9 cấp

Công nghệ lọc RO mới nhất

Công nghệ lọc RO có khả năng loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn, Amip, Asen, virus, các ion kim loại nặng, và những loại tạp chất khác cho nguồn nước hoàn toàn trong sạch. Máy lọc nước Karofi sử dụng màng lọc nước RO Filmtec, được nhập khẩu nguyên chiếc từ tập đoàn DOW-USA được NSF công nhận và khuyên dùng.

Linh kiện và Phụ kiện chất lượng cao

Bình áp nhựa thép Hybrid bền bỉ, van điện từ KSD tự động vòi Karofi với công nghệ Mỹ, tủ IQ sang trọng, bơm hút Karofi dịu dàng có thể hút sâu tới tận 2m….

Địa điểm tin cậy khi cần tìm một máy lọc nước tốt nhất

Quý khách đang quan tâm đến sản phẩm máy lọc nước của chúng tôi? Với mọi thắc mắc nào của quý khách, Karofi luôn giải đáp tận tình qua Trung tâm chăm sóc khách hàng: 19006418. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để có một chiếc máy lọc nước Karofi nhé các bạn.

Nhận tư vấn từ karofi

Thay lõi đúng hạn, bảo vệ gia đình bạn

Nước sạch trọn đời, máy bền bỉ hơn

Lõi lọc thô (đến 12 tháng), Màng RO (từ 24-36 tháng), Lõi lọc chức năng (từ 12 tháng)

*Lưu ý: Các sản phẩm lõi lọc sau khi thay nên được xả đúng nơi quy định, thùng rác dành cho nhựa tái sinh.