Máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất thị trường hiện nay?

21/03/2017

Chia sẻ bài viết:

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy lọc nước tại các hộ gia đình ngày càng cao, việc chọn được chiếc máy lọc nước phù hợp với gia đình là vấn đề khá khó khăn, vậy làm sao để chọn được máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất?

Máy lọc nước thông minh Karofi

Các loại máy lọc nước gia đình trên thị trường

Trên thị trường hiện nay ngày càng có nhiều loại máy lọc nước có kiểu dáng rất đa dạng, phong phú, chúng được phân làm 3 loại chính theo tiêu chí công nghệ lọc:

+ Công nghệ UF: lọc nước dưới áp suất thấp, lọc được các chất có kích thước lớn hơn 100-500 nanomet, khả năng tái nhiễm bẩn nước cao

+ Công nghệ NANO: sử dụng nguồn áp lực từ trên cao để lọc bẩn, có thể lọc được các chất có kích thước 10-100 nanomet, khả năng tái nhiễm bẩn khá cao

+ Công nghệ RO: sử dụng áp lực bơm để đẩy nước qua các màng thẩm thấu, có thể lọc các chất siêu nhỏ, cỡ 0,1 – 0,5 nanomet, có khả năng tái nhiễm bẩn thấp

Như vậy công nghệ RO hiện tại chính là công nghệ tối ưu nhất, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đây cũng là một gợi ý để trả lời câu hỏi máy lọc nước gia đình loại nào là tốt nhất?

Thương hiệu máy lọc nước nào tốt nhất hiện nay ?

Môi trường ngày càng ô nhiễm, ngay cả nước máy hàng ngày chúng ta đang dùng cũng không thể yên tâm tuyệt đối được... Chính vì vậy chiếc máy lọc nước đang dần trở thành đồ vật không thể thiếu trong hộ gia đình

Máy lọc nước thông minh Karofi

Hiện tại do nhu cầu ngày càng tăng, đã có một số hãng sản xuất đưa ra loại máy lọc nước công nghệ RO có thể đáp ứng tiêu chuẩn về mội trường, tuy nhiên do phải nhập khẩu từ nước ngoài nên giá thành sẽ khá cao so với túi tiền của những người lao động.

Bằng những nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm đi đều với việc tối ưu trong quá trình sản xuất, máy lọc nước của Karofi với màng RO được sản xuất bởi tập đoàn DOW Hoa Kì đã chiếm được sự tin tưởng của hàng triệu người tiêu dùng.

Máy lọc nước Karofi với công nghệ RO có thể diệt tới 99% vi khuẩn và tạp chất trong nước, tạo ra dòng nước tinh khiết, mát lành, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất, có lẽ bạn đọc vẫn còn chút phân vân cho câu trả lời, vì lo ngại mình sẽ mua phải hàng nhái, hàng giả?

Hãy an tâm vì Karofi có những điểm riêng để người mua có thể nhận biết đâu là hàng chính hãng:

- Trên mỗi sản phẩm do Karofi phân phối đều dán tem 7 màu của hãng, dù nhìn dọc hay nhìn ngang đều rất rõ ràng

- Màng RO Filmtec có logo màu đỏ với nét chữ đậm, ngoài ra còn có biểu tượng 2 giọt nước đan chéo với nét đậm và rõ ràng.

- Tem màng lọc sẽ có dòng chữ bên dưới

- Ngoài ra bạn có thể sử dụng Felixvn để xác định nguồn gốc của máy lọc

 Để đáp ứng được yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, karofi.com đang cố gắng tự khẳng định mình là một thương hiệu mạnh với các sản phẩm mang tính cạnh tranh cao cả về chất lượng và giá cả cùng với chất lượng phục vụ thân thiện, tận tâm nhất.

Đây cũng chính là lời giải cho câu hỏi “Máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất” mà mình đã đặt ra ở bên trên, hi vọng các ông bố, bà mẹ sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất khi chọn mua máy lọc nước cho gia đình mình.

 

Thay lõi đúng hạn, bảo vệ gia đình bạn

Nước sạch trọn đời, máy bền bỉ hơn

Lõi lọc thô (đến 12 tháng), Màng RO (từ 24-36 tháng), Lõi lọc chức năng (từ 12 tháng)

*Lưu ý: Các sản phẩm lõi lọc sau khi thay nên được xả đúng nơi quy định, thùng rác dành cho nhựa tái sinh.