Cơ chế hoạt động của bộ vi điều khiển thông minh

03/07/2015

Chia sẻ bài viết:

Ngoài những chức năng chính như các máy lọc nước thông thường, máy lọc nước thông minh iRO sẽ cung cấp cho khách hàng các tính năng hoàn hảo khác như Tự động sục rửa màng RO – Tự động báo nước cấp yếu - Tự động báo khi cần thay lõi. Bộ vi điều khiển với 6 đèn từ L1 đến L6 sẽ đưa ra tín hiệu để báo cho người dùng để biết chính xác về tình trạng hoạt động máy.

  • Tự động báo thay lõi: Thông thường tuổi thọ của các lõi lọc 1, 2, 3 trong 12 tháng, màng RO khoảng 2-3 năm tùy nguồn nước đầu vào. Chức năng tự động báo thay lõi của máy lọc nước Karofi giúp bạn biết chính xác thời điểm cần thay lõi lọc, tránh lãng phí khi thay lõi quá sớm hay không đảm bảo chất lượng nước đầu ra, giảm tỷ lệ nước nước tinh khiết thu được so với nước thải nếu quên thay lõi đúng hạn.
  • Tự động sục rửa màng RO: Bề mặt màng RO liên tục được rửa sạch trước khi lọc nhằm hạn chế chất bẩn gây tắc màng, vi khuẩn, virus gây bệnh bám trên bề mặt màng giúp màng lọc bền hơn, đảm bảo chất lượng nước luôn tinh khiết cho người dùng trong quá trình sử dụng.
  • Tự động báo nước cấp yếu: khi mất nước hoặc nước đầu vào không đủ điều kiện để máy làm việc, máy lọc nước thông minh Karofi sẽ nháy đèn cảnh báo để người dùng kịp thời xử lý. Chức năng này tránh tình trạng lượng nước vào quá ít khiến máy phải hoạt động lâu mà vẫn không đầy nước trong bình áp khiển tuổi thọ của màng và máy bị giảm.bovixuly-01

Để báo cho người dùng biết về tình trạng của máy, máy lọc nước thông minh iRO Karofi được tích hợp bộ vi điều khiển với 6 đèn từ L1 đến L6 với các chức năng sau:

  • Khi tất cả 6 đèn sáng: báo hiệu máy hoạt động bình thường.
  • Khi đèn L1 sáng và chớp nhanh với chu kỳ 0,5s/lần và 5 đèn còn lại tắt: báo hiệu mất nước hoặc nước đầu vào không đủ điều kiện để máy làm việc. Máy sẽ dừng hoạt động
  • Khi bất kỳ đèn báo nào (L1, L2… hoặc L6) nháy liên tục với chu kỳ 1s/lần và các đèn báo còn lại đều tắt. Đồng thời, cứ mỗi giờ đồng hồ còi kêu 1 lần với 3 hồi bíp liền nhau, mỗi hồi 3 tiếng bíp (bíp, bíp, bíp). Tín hiệu này được báo liên tục trong vòng 24h đồng hồ. Có nghĩa là lõi tương ứng (Lõi 1, Lõi 2… hoặc lõi 6) cần được thay thế.
  • Khi cả 6 đèn đều tắt: máy ở chế độ nghỉ.
 Với công nghệ thông minh đột phá duy nhất trên thị trường, Karofi tự tin đảm bảo mang lại nguồn nước đầu tinh khiết và an toàn nhất cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Nguồn: Karofi Việt Nam

Nhận tư vấn từ karofi

Thay lõi đúng hạn, bảo vệ gia đình bạn

Nước sạch trọn đời, máy bền bỉ hơn

Lõi lọc thô (đến 12 tháng), Màng RO (từ 24-36 tháng), Lõi lọc chức năng (từ 12 tháng)

*Lưu ý: Các sản phẩm lõi lọc sau khi thay nên được xả đúng nơi quy định, thùng rác dành cho nhựa tái sinh.