Những lợi ích vượt trội của máy lọc nước Karofi công nghệ RO

10/08/2020

Chia sẻ bài viết:

Các dòng máy lọc nước uống RO hiện nay không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe qua việc cung cấp nguồn nước uống sạch, tốt cho sức khỏe mà còn được tích hợp thêm các tính năng thông minh. Bên cạnh đó, với mức giá bán phải chăng, đa dạng kiểu dáng mẫu mã, sản phẩm này đang ngày càng phổ biến trong mỗi gia đình Việt. Đây là thiết bị lọc nước sử dụng màng lọc RO với kích thước các lỗ lọc siêu nhỏ, chỉ 0,0001µm.

Nước sau khi được lọc qua máy lọc nước RO có thể sử dụng để ăn uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi. Một sản phẩm máy lọc nước RO chất lượng sẽ giúp người tiêu dùng không chỉ đảm bảo nguồn nước an toàn cho ăn uống trực tiếp khi loại bỏ được các loại vi khuẩn và các tạp chất có hại, phòng tránh các nguy cơ nhiễm nhiều bệnh nguy hiểm, bổ sung các vi khoáng có lợi, cần thiết cho cơ thể mà còn vô cùng tiện lợi cho cuộc sống mỗi gia đình hiện đại.

karofi-cssk-gia-dinh

1. Máy lọc nước RO Karofi – sản phẩm vì sức khỏe

Karofi là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị lọc nước uống được hàng triệu hộ gia đình lựa chọn bởi chất lượng nguồn nước sau lọc đảm bảo đạt chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp Bộ Y Tế, theo quy trình kiểm định hướng dẫn bởi WHO và UNICEF do đó người dùng hoàn toàn an tâm sử dụng cho ăn uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi.

Máy lọc nước Karofi với hệ thống lõi lọc nước chất lượng cao được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn ISO 9001:2008 tại nhà máy Karofi, đặc biệt, màng lọc RO, trái tim của máy lọc nước Karofi được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ được NSF chứng nhận chất lượng.

Bên cạnh chất lượng nước đảm bảo được loại bỏ các nguy cơ gây hại, Karofi cũng là thương hiệu tiên phong trên thị trường với các dòng sản phẩm thông minh ưu việt giúp người tiêu dùng luôn an tâm tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

karofi-cssk-gia-dinh-1

2. Ưu điểm của máy lọc nước Karofi

Là thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Việt Nam được tin dùng bởi hàng triệu hộ gia đình Karofi Sở hữu nhà máy lớn nhất khu vực Đông Nam Á, máy lọc nước Karofi được sản xuất và lắp ráp theo quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Mỗi sản phẩm máy lọc nước Karofi trước khi đưa ra thị trường đều trải qua những các khâu kiểm định chất lượng chặt chẽ và nghiêm ngặt.

karofi-cssk-gia-dinh-2

- Loại bỏ đến 99,99 % vi khuẩn, ion kim loại, các loại tạp chất hữu cơ gây hại cho sức khỏe, đồng thời bổ sung các khoáng chất có lợi cho sức khỏe nhờ hệ thống lõi lọc chất lượng với công nghệ lọc RO tiên tiến và màng lọc RO thay nhanh được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, bộ lõi lọc thô và lõi lọc chức năng được sản xuất từ các loại vật liệu chất lượng cao trên dây chuyền hiện đại của Karofi.

- Bộ vi mạch với các tính năng thông minh, máy lọc nước Karofi mang đến sự tiện nghi cho nhu cầu sử dụng nước của mọi gia đình

  • Màn hình cảm ứng, hiển thị chỉ số TDS - độ sạch của nước sau lọc giúp người dùng hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng.
  • Tự động báo thay lõi giúp người dùng luôn chủ động để có nguồn nước sạch cho gia đình.
  • Tự động cảnh báo khi có sự cố rò rỉ nước, cấp nước yếu.
  • Tự động sục rửa màng lọc RO giúp màng lọc hoạt động bền bỉ theo thời gian.
  • Bình áp siêu bền, không rỉ sét, chịu nhiệt, chịu lực tốt.

Tham khảo: Giới thiệu bộ lõi Smax và thời gian thay lõi lọc nước định kỳ

3. Dịch vụ hậu mãi bảo trì, chế độ bảo hành tốt

Máy lọc nước để vận hành ổn định cần phải bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên và ít nhất 6 tháng một lần. Vì thế, chỉ mua máy lọc nước từ các thương hiệu cung cấp dịch vụ khách hàng tốt, sẵn sàng hỗ trợ khi bạn có nhu cầu sửa chữa máy lọc nước tại nhà.

Đây là một yếu tố quan trọng nhưng lại ít khi được người tiêu dùng để ý đến. Hiện nay, đa phần các hãng máy lọc nước có thời gian bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Tuy nhiên, Karofi là hãng duy nhất tự tin với chất lượng sản phẩm và có thời gian bảo hành cao nhất thị trường: lên đến 36 tháng.

bao-hanh-36-thang

Karofi bảo hành cao nhất thị trường đến 36 tháng

Ngoài ra, dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng 24/7, đội ngũ giao hàng và lắp đặt nhanh chóng, tay nghề cao cũng là yếu tố khiến Karofi ghi điểm với người tiêu dùng. 

Xem thêm: Quy định bảo hành máy lọc nước Karofi tận nhà

Lựa chọn máy lọc nước RO Karofi là giải pháp cho nguồn nước tinh khiết an toàn, tiết kiệm chi phí so với mua nước đóng chai/đóng bình đồng thời bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tránh các bệnh có thể gặp từ nguồn nước ô nhiễm nguồn nước ở Hà Nội, các thành phố lớn hay các vùng nông thôn. Qua đây, bạn đã hiểu được những ưu điểm vượt trội của máy lọc nước Karofi, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều dòng sản phẩm máy lọc nước mới như: máy lọc nước 2 vòi cho nước nóng và lạnh khi cần, máy lọc nước ion kiềm giàu hydro alkaline - máy lọc nước kangen water cho nguồn nước uống có lợi cho tiêu hóa, tăng sức đề kháng, nếu nước nhà bạn là nước giếng khoan hãy tham khảo bộ xử lý nước giếng khoan nhiễm phèn hay dây chuyền sản xuất nước đóng chai nếu bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh nước uống.

Nếu như bạn có nhu cầu thay lõi lọc hoặc muốn hiểu rõ hơn về linh kiện, hãy để lại thông tin trên Form tư vấn trên website: karofi.com hoặc liên hệ đến số Hotline: 1900.6418. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi mong muốn của bạn trong vòng 24 giờ.

Nhận tư vấn từ karofi

Thay lõi đúng hạn, bảo vệ gia đình bạn

Nước sạch trọn đời, máy bền bỉ hơn

Lõi lọc thô (đến 12 tháng), Màng RO (từ 24-36 tháng), Lõi lọc chức năng (từ 12 tháng)

*Lưu ý: Các sản phẩm lõi lọc sau khi thay nên được xả đúng nơi quy định, thùng rác dành cho nhựa tái sinh.