Tại sao Karofi bán máy lọc nước công nghiệp?

03/03/2016

Chia sẻ bài viết:

Hầu hết các sản phẩm của Karofi được ưa chuộng chủ yếu là dòng máy thông minh, nhưng với các khu dân cư, bệnh viện và khu công nghiệp thì họ không sử dụng thiết bị đó mà sử dụng hệ thống lọc công suất lớn của máy lọc nước công nghiệp nhằm tiết kiệm chi phí và đảm bảo chất lượng nước lọc.

Thật vậy, tại những nơi đông người như khu dân cư, bệnh viện và khu công nghiệp thì khối lượng nước sinh hoạt được sử dụng trong ngày là rất lớn. Để đáp ứng đủ thì cần phải có hệ thống lọc công suất lớn hơn chứ không thể sử dụng nhiều thiết bị lọc có công suất lọc nhỏ, gây tốn kém chí phí.

Vậy hệ thống lọc công nghiệp có gì đặc biệt? Nguyên lý hoạt động của nó ra sao? Giá máy lọc nước đó là bao nhiêu? Hệ thống lọc này trong máy lọc nước Karofi có tốt không? Nó sử dụng công nghệ lọc RO hay sử dụng công nghệ hoàn toàn khác?... Trong phạm vi bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những thông tin liên quan tới hệ thống lọc công nghiệp này để bạn có thể tự có câu trả lời cho mình.

Hệ thống lọc nước công nghiệp của Karofi

may-loc-nuoc-cong-nghiep-150l

Hệ thống lọc nước công nghiệp

Đầu tiên là chức năng và nguyên tắc hoạt động của hệ thống lọc này không khác gì nhiều so với những chiếc máy lọc đang có trên thị trường hiện nay. Điểm khác biệt duy nhất là hệ thống lọc ở máy công nghiệp này cho ra công suất lớn hơn rất nhiều, cụ thể là công suất thấp nhất từ 150 lít tới 2000 lít nước trong 1 giờ. Công suất này hầu hết đáp ứng đủ nhu cầu cho các khu dân cư, bệnh viện,… hoặc một hệ thống đóng bình và đóng chai tinh khiết tự động hoặc bán tự động.

Tiếp theo, hệ thống này sử dụng công nghệ lọc RO tiêu chuẩn được kết hợp với mạch điều khiển thông minh của Karofi với tính năng xúc rửa tự động hoặc bán tự động. Hệ thống hoạt động với mạch điều khiển thông minh, hiển thị trạng thái hoạt động và cảnh báo khi có sự cố. Máy lọc nước công nghiệp Karofi được sản xuất theo quy trình công nghệ cấp chứng nhận phù hợp ISO 9001:2008. Nước sau khi qua hệ thống lọc của máy đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010 BYT về tiêu chuẩn nước uống đóng chai đóng bình.* 

Karofi - Địa chỉ bán máy lọc nước công nghiệp tin cậy

Công ty Karofi Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, thi công lắp đặt, bảo hành và bảo trì các hệ thống lọc chuyên nghiệp. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy lọc nước công nghiệp với các công suất từ 150 lít – 2000 lít nước/giờ, đồng thời chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác của Karofi như máy lọc nước thông minh iRO với đủ các cấp lõi lọc 6-7-8-9 hoặc dòng máy tiêu chuẩn sRO cũng đủ các cấp lõi lọc khác nhau.

Mặt khác, Karofi bán máy lọc nước ra thị trường đều cam kết đó là sản phẩm chính hãng và có bảo hành, bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật 24/7 cho nên người tiêu dùng hoặc các tổ chức hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho mình một hệ thống lọc nước công nghiệp có chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng máy này và muốn được báo giá chi tiết thì liên hệ đến cho chúng tôi theo số Hotline 1900 6418. Chúng tôi sẽ cung cấp báo giá tốt nhất trên thị trường cùng với các sản phẩm tốt nhất hiện nay, cam kết bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

*Các chuyên gia của Karofi khuyến nghị, nước đầu vào nên đạt chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước ăn uống (QCVN01:2009/BYT) hoặc chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước sinh hoạt (QCVN02/2009-BYT) thì chất lượng nước đầu ra sẽ chắc chắn hơn trong việc đạt QCVN 6-1:2010/BYT.

Thay lõi đúng hạn, bảo vệ gia đình bạn

Nước sạch trọn đời, máy bền bỉ hơn

Lõi lọc thô (đến 12 tháng), Màng RO (từ 24-36 tháng), Lõi lọc chức năng (từ 12 tháng)

*Lưu ý: Các sản phẩm lõi lọc sau khi thay nên được xả đúng nơi quy định, thùng rác dành cho nhựa tái sinh.