Tác hại của máy lọc nước giá rẻ

20/01/2016

Chia sẻ bài viết:

Với nhu cầu chi tiêu cho sinh hoạt ngày càng tăng cao như hiện nay thì máy lọc nước giá rẻ luôn được người tiêu dùng luôn tìm kiếm phương pháp chi tiêu tiết kiệm nhất, đây là một trong những nguyên nhân nhiều hộ gia đình chọn mua tạm một chiếc máy lọc giá rẻ. Tuy nhiên, đâu là hiểm họa ẩn dấu sau những chiếc máy lọc nước kém chất lượng này?

Tâm lý người tiêu dùng ai cũng ham hàng giá rẻ, hàng chất lượng với giá cả phù hợp. Chính vì thế, có những nơi bán hàng đánh vào tâm lý này mà bán những sản phẩm máy lọc nước kém chất lượng, những sản phẩm này người tiêu dùng nếu sử dụng sẽ gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe và gây tốn kém chi phí. Vậy tác hại của máy lọc giá rẻ là gì?

Tác hại tiêu cực của máy lọc nước giá rẻ

Tuổi thọ của máy và các linh kiện đi theo máy (nhất là lõi lọc) không cao, rất nhanh bị hư hỏng. Đa số các sản phẩm giá rẻ này thường dùng công nghệ cũ hoặc lõi lọc kém chất lượng dẫn đến chất lượng nguồn nước sau khi lọc không được đảm bảo, thậm chí, còn mang theo các chất độc hại từ vật liệu cấu thành dẫn đến những ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của người sử dụng. 

Máy lọc nước loại giá rẻ thường không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hoặc không có sự kiểm định của các cơ quan chức năng nên chất lượng của máy không được đảm bảo. Bên cạnh đó, đa số những sản phẩm giá rẻ đều không được bảo hành, nếu có thì rất mập mờ không rõ ràng. Điều này gây khó khăn cho người sử dụng nếu như có sự cố xảy ra.

Đâu là sự lựa chọn thay thế cho những chiếc máy lọc nước giá rẻ?

Thông qua những phân tích bên trên thì có thể rút ra một kết luận rằng, KHÔNG NÊN mua máy lọc giá rẻ trôi nổi trên thị trường. Dân gian thường có câu “tiền nào của nấy”, cho nên đừng hi vọng một sản phẩm giá rẻ mà có chất lượng tốt như các loại máy lọc nước chính hãng của thương hiệu uy tín như máy lọc nước Karofi.

 

may-loc-nuoc-karofi-iro-2-0

Máy lọc nước thông minh Karofi iRO 2.0

Với sự tập trung nghiên cứu và không ngừng cải tiến các sản phẩm lọc nước của mình cùng sự tận tâm tận tụy vì sức khỏe của người dân Việt Nam, Karofi đã sản xuất và phân phối tới tay người tiêu dùng những thiết bị lọc nước đảm bảo chất lượng tốt nhất, điển hình là các sản phẩm tiêu biểu như máy lọc nước tiêu chuẩn sRO , máy lọc nước thông minh iRO 1.1 và iRO 2.0.

Ngoài những ưu điểm vượt trội của từng dòng máy, đểm chung của những sản phẩm tiêu biểu này là áp dụng công nghệ máy lọc nước RO tiên tiến nhất hiện nay, đây là công nghệ lọc có khả năng loại bỏ đến 99,99% virus, vi khuẩn, các ion kim loại nặng và các tạp chất khác, cho nguồn nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết, có khả năng uống trực tiếp và không cần đun sôi, đem lại sự an toàn tuyệt đối và tiện lợi cho người sử dụng. 

may-loc-nuoc-cong-nge-ro

Công nghệ lọc RO của máy lọc nước gia đình

Ngoài công nghệ lọc tiên tiến và được tích hợp công nghệ thông minh, các sản phẩm của Karofi được thiết kế hiện đại và tinh tế, phù hợp với nhịp sống năng động của người dân hiện nay. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Karofi được cấu thành từ các vật liệu thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe và đặc biệt là TIẾT KIỆM CHI PHÍ cho người sử dụng.

Chính vì thế, bạn không nên mua máy lọc nước giá rẻ mà hãy là một người tiêu dùng thông thái, hãy trang bị cho mình những kiến thức, thông tin về giá cả, tính năng và cách phân biệt sản phẩm nhái và sản phẩm chính hãng. Hoặc đơn giản hơn, các bạn có thể trực tiếp tới những nơi phân phối trực tiếp của nhà sản xuất thiết bị lọc nước uy tín như Karofi để có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm.

Nếu bạn còn băn khoăn khi lựa chọn chiếc máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay, hãy gọi tới Hotline 19006418 hoặc điền trong form với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

 

Nhận tư vấn từ karofi

Thay lõi đúng hạn, bảo vệ gia đình bạn

Nước sạch trọn đời, máy bền bỉ hơn

Lõi lọc thô (đến 12 tháng), Màng RO (từ 24-36 tháng), Lõi lọc chức năng (từ 12 tháng)

*Lưu ý: Các sản phẩm lõi lọc sau khi thay nên được xả đúng nơi quy định, thùng rác dành cho nhựa tái sinh.