Mẹo phân biệt màng lọc RO Karofi chính hãng

11/04/2017

Chia sẻ bài viết:

 

Máy lọc nước RO Karofi là thương hiệu có tiếng, được người dân Việt Nam tin dùng bấy lâu nay. Chính vì vậy, việc xuất hiện các mẫu mã hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là điều khó tránh khỏi. Hãy cùng karofi.com tham khảo các mẹo phân biệt máy lọc nước RO Karofi chính hãng nhé.

phân biệt màng lọc karofi chính hãng

Phân biệt lọc nước RO Karofi chính hãng bằng mắt thường

Lọc nước RO Karofi đã tiến hành phân tích tổng hợp những đặc điểm nhận dạng cần thiết của màng lọc RO Filmtec chính hãng được Karofi nhập khẩu về nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc nhận dạng và chọn mua sản phẩm. Cụ thể có 05 cách nhận biết bằng mắt thường như sau:

Cách 1: Nhận biết qua tem 7 màu

Mỗi màng RO Filmtec chính hãng do Karofi phân phối đều được dán tem 7 màu của Karofi.

Cách 2: Phân biệt qua logo DOW

Logo trên màng RO thật có màu đỏ đậm và nét chữ đậm. Màng RO giả có màu hơi cam cam và nét chữ mảnh hơn.

Cách 3: Biểu tượng 2 giọt nước đan chéo

Đối với màng RO thật khi nhìn thẳng hay nghiêng vào biểu tượng đều thấy ánh lên 7 màu rõ nét, chữ DOW có nét nhỏ hơn biểu tượng 2 hạt nước đan chéo có nét vẽ đậm và dày hơn. Màng RO giả khi nhìn nghiêng chỉ thấy có 3 màu, nét chữ DOW to và nét vẽ biểu tượng 2 giọt nước đan chéo mảnh hơn. Nếu nhìn kỹ sẽ thấy có những ô vuông cực nhỏ.

Cách 4: Dòng chữ phản quang

Mỗi màng lọc nước RO Karofi đều có một dòng chữ 7 màu. Màng RO thật khi nhìn nghiêng có chữ phản quang 7 màu rõ nét với nét chữ to và dày. Màng RO giả khi nhìn nghiêng nét chữ nhỏ, mảnh và chỉ có 4 màu.

Cách 5: Phân biệt với dòng chữ dưới tem màng lọc.

Đây là đặc điểm dễ phân biệt nhất ở màng lọc RO. Màng lọc RO thật khi bóc tem có dòng chữ VOID được in laze trên mặt lõi lọc, khi bóc them dòng chữ được dính lại trên mặt tem và cả thân lõi. Ở màng lọc RO giả sẽ không thể nhìn thấy dòng chữ VOID.

cách nhận biết màng lọc thật - giả karofi

Mẹo phân biệt hàng chính hãng bằng smart phone

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, Karofi đã sử dụng các biện pháp mới, tiên tiến giúp khách hàng kiểm tra trực tiếp máy lọc nước RO Karofi của mình trên chiếc điện thoại thông minh.

Cách 1: Xác thực qua tin nhắn SMS

Trên thân máy Karofi hiện đại đã được thiết kế thêm một chiếc tem được dán dưới góc bên phải của máy trong đó có mã QR và mã sản phẩm. Bạn chỉ cần lấy mã sản phẩm và nhắn tin theo cú pháp: XT <dấu ch=""> mã số trên tem gửi tới 7039 hệ thống sẽ trả lời lại cho bạn trong ít phút. Nếu mã không hợp lệ, đó là sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.</dấu>

Cách 2: Xác thực với mã QR qua ứng dụng FELIXVN

Bạn chỉ cần tải ứng dụng về cài vào máy. Sau đó mở ứng dụng Felixvn lên và chọn mục xác thực hàng hóa. Cuối cùng quét mã QR trên tem và chờ trong giây lát để nhận kết quả.

Cách 3: Xác thực trên website

Để xác thực theo cách này bạn cần truy cập trang www.felixvn.com sau đó chọn mục xác thực hàng hóa, nhập mã sản phẩm có ghi trên tem vào khung truy vấn. Cuối cùng nhập mã captcha và chọn nút truy vấn rồi đợi kết quả.

4 TUYỆT CHIÊU GIÚP PHÂN BIỆT MÀNG RO THẬT - GIẢ

Tham khảo bài viết: Cách mua máy lọc nước chính hãng Karofi

Để đảm bảo quyền lợi cho chính mình, hãy chọn mua máy lọc nước RO chính hãng của Karofi. Truy cập ngay website www.karofi.com để biết thêm các thông tin hữu ích về sản phẩm

Thay lõi đúng hạn, bảo vệ gia đình bạn

Nước sạch trọn đời, máy bền bỉ hơn

Lõi lọc thô (đến 12 tháng), Màng RO (từ 24-36 tháng), Lõi lọc chức năng (từ 12 tháng)

*Lưu ý: Các sản phẩm lõi lọc sau khi thay nên được xả đúng nơi quy định, thùng rác dành cho nhựa tái sinh.