Tin đồn về mức giá máy lọc nước Karofi iRO 2.0

27/02/2016

Chia sẻ bài viết:

Đối với đa số người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, không phải công nghệ lọc, không phải tính năng hay mẫu mã của thiết bị mà chính là giá máy lọc nước Karofi mới là yếu tố được quan tâm nhiều nhất.

Thật vậy, khi đi tìm giải pháp cung cấp nguồn nước tinh khiết cho cả gia đình mình, yếu tố đầu tiên mà họ quan tâm vẫn là giá cả. Bởi một lẽ rất đơn giản, nó tác động trực tiếp tới thu nhập của người dùng. Bài toàn giá thành của sản phẩm luôn là một bài toán khó đối với bất kỳ một nhà sản xuất sản phẩm nào đó, nhưng với Karofi thì ngoại lệ. Giá máy lọc nước Karofi rất hợp lý với thu nhập bình quân của một người dân Việt Nam. 

Tại sao nói giá máy lọc nước Karofi iRO 2.0 sẽ rất phù hợp với người dùng Việt Nam?

may-loc-nuoc-thong-minh-iro-20-sp60-3

Giá máy lọc nước Karofi iRO 2.0 sẽ là bao nhiêu?

Với mục tiêu vì người tiêu dùng Việt, Karofi đã mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, thông minh nhất và giá cả hợp lý nhất nhằm mang đến sự tiện nghi cho cuộc sống hiện đại của mỗi gia đình. Thực tế, Karofi hiện nay đang làm rất tốt những việc như vậy. Điều này được thể hiện thông qua một loạt những tính năng mới, sản phẩm mới được hãng ra mắt trong thời gian vừa qua như:

Trang bị màn hình cảm ứng hiển thị chỉ số TDS

Với việc trang bị màn hình cảm ứng cho dòng sản phẩm mới ra mắt “máy lọc nước thông minh iRO 2.0 thế hệ mới” là một minh chứng tốt nhất cho slogan “sản phẩm vì người tiêu dùng”. Bởi vì, màn hình cảm ứng không đơn giản chỉ có chức năng hiển thị thời gian thay thế còn lại của từng lõi lọc nữa mà còn được hãng trang bị cho tính năng hiển thị chỉ số TDS có trong nước.

Chỉ số TDS trong nước là một chỉ số về tổng lượng chất rắn hòa tan có trong nước, nó cho chúng ta biết được trong một thể tích nước nhất định có tồn tại bao nhiêu khoáng chất, muối hoặc kim loại và thường được biểu thị bằng hàm số mi/L hoặc ppm (phần nghìn). Nếu chỉ số TDS trong một thể tích nước vượt quá tiêu chuẩn cho phép thì sẽ không còn là nước lọc tinh khiết nữa.

>> Máy lọc nước nào tốt cho sức khỏe

Hệ thống cảnh báo rò rỉ nước

Rỏ rỉ nước ra các bộ phận của máy, sàn nhà là một nhược điểm đang tồn tại trong các loại máy lọc nước hiện nay mà chỉ qua một thời gian sử dụng mới phát hiện được ra. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới tuổi thọ và độ bên của thiết bị nếu như bị rò rỉ nước ra các bộ phận của máy, nhất là phần bơm.

Để khắc phục điều này, Karofi đã tích hợp hệ thống cảnh báo rò rỉ nước vào bên trong thiết bị của mình. Chắn chắn một điều rằng, hệ thống này sẽ giúp người sử dụng có những phản ứng kịp thời trước tình trạng nước bị rò rỉ ra sàn nhà hoặc các bộ phận của máy. Có như vậy thì thiết bị mới bền lâu và hoạt động ổn định được.

Như vậy, từ những đánh giá nêu trên chúng ta có thể nhận xét một điều rất thú vị. Mặc dù là sản phẩm cao cấp, nhưng giá máy lọc nước Karofi iRO 2.0 sẽ không quá cao mà nó sẽ ở một mức phù hợp với thu nhập của đại đa số người Việt nam hiện nay.

Xem thêm: Karofi trình làng máy lọc nước gia đình thế hệ mới iRO 2.0

Nhận tư vấn từ karofi

Thay lõi đúng hạn, bảo vệ gia đình bạn

Nước sạch trọn đời, máy bền bỉ hơn

Lõi lọc thô (đến 12 tháng), Màng RO (từ 24-36 tháng), Lõi lọc chức năng (từ 12 tháng)

*Lưu ý: Các sản phẩm lõi lọc sau khi thay nên được xả đúng nơi quy định, thùng rác dành cho nhựa tái sinh.