Máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc có tốt không?

06/05/2020

Chia sẻ bài viết:

Trong những năm gần đây, khi nhu cầu sử dụng nguồn nước uống an toàn, sạch khuẩn của người tiêu dùng ngày càng tăng cao, trên thị trường xuất hiện có nhiều thương hiệu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bộ lọc nước - máy nước nóng lạnh RO. Trong có nhiều thương hiệu Máy lọc nước nội địa - "Make in Vietnam" và cũng nhiều thương hiệu máy lọc nước nhập khẩu từ nước ngoài. Rất nhiều khách hàng có thắc mắc gửi đến Karofi: nên mua máy lọc nước Karofi hay máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc. Hãy để Karofi.com giải đáp thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé!

may-loc-nuoc-nhap-khau-my-hang-nhai-jpg

Máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc với chất lượng và nguồn gốc xuất xứ khó kiểm soát

1. Về các loại máy lọc nước có tại Việt Nam hiện nay

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm máy lọc nước RO (tìm hiểu chi tiết: lý do nên sử dụng máy lọc nước RO là gì?) để bảo vệ sức khỏe của gia đình tại Việt Nam vẫn đang ngày càng tăng cao. Điều này khiến cho các loại máy lọc nước trên thị trường Việt Nam đang trở nên đa dạng và phong phú hơn bao giờ hết.

Máy lọc nước nhập khẩu đúng nguồn gốc xuất xứ thương hiệu

Hiện nay, có nhiều sản phẩm máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc với đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung các dòng sản phẩm này có giá bán rất cao phần lớn giá bán cấu thành chi phí giá trị thương hiệu công ty mẹ, điều này không phù hợp với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam. Về chất lượng sản phẩm, theo khảo sát các thương hiệu máy lọc nước nhập khẩu có các loại chứng nhận chất lượng khác nhau, tuy nhiên việc kiểm chứng, xác thực mức độ uy tín của các loại chứng nhận này vẫn còn là điều khiến hầu hết người tiêu dùng đều băn khoăn, lo lắng, vì vậy bạn có thể thấy có rất ít các sản phẩm này được bán rộng rãi trên thị trường. Do đó, để an tâm trong quá trình sử dụng, cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, bảo trì bảo dưỡng tận nơi, dễ dàng thay thế linh phụ kiện với chi phí hợp lý sau khi mua máy, khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm nội địa.

Các sản phẩm gắc mác "Máy lọc nước nhập khẩu"

Ngoài những sản phẩm máy lọc nước nhập khẩu có nguồn gốc từ các thương hiệu chính hãng, hiện nay, rất nhiều sản phẩm gắn mác máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc... tuy nhiên khi truy rõ nguồn gốc xuất xứ thì lại không phải được sản xuất tại Mỹ, Nhật Bản hay Hàn Quốc như quảng cáo và vẫn đang được bày bán tràn lan trên thị trường. Các loại "máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc" này được gia công không theo quy trình, không được đảm bảo an toàn trong quá trình sản xuất cũng như trong khi sử dụng, cũng không có các chứng nhận chất lượng chuẩn quốc gia để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nếu khách hàng chưa tìm hiểu chi tiết, không cẩn thận trong quá trình chọn mua sản phẩm thì rất dễ mua phải các loại máy lọc nước nhập khẩu hàng nhái, giá rẻ, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

 

2. Máy lọc nước "Make in Vietnam" nào đáng mua NHẤT hiện nay?

Karofi là thương hiệu máy lọc nước của Việt Nam với các sản phẩm máy lọc nước của Karofi được vinh danh trong "Top 100 sản phẩm vàng. Trải qua hành trình xây dựng và phát triển, đến nay, Karofi là thương hiệu máy lọc nước tốt nhất hiện nay, được hàng triệu hộ gia đình tin dùng và sử dụng sản phẩm. Karofi cũng là thương hiệu đi tiên phong trên thị trường máy lọc nước Việt Nam về ứng dụng các mẫu thiết kế mới với kiểu dáng hiện đại, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian và đặc biệt hơn là việc ứng dụng các công nghệ thông minh hiện đại trong ngành lọc nước.

Máy lọc nước nhập khẩu - 1

3. Karofi có phải là máy lọc nước nhập khẩu?

Câu trả lời cho thắc mắc này là: phần lớn các sản phẩm máy lọc nước RO thông minh của Karofi không phải là máy lọc nước nhập khẩu mà được sản xuất tại Việt Nam. Trong toàn bộ các linh phụ kiện hiện đại, phức tạp của máy lọc nước Karofi, chỉ có duy nhất màng lọc RO máy lọc nước được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu sản xuất màng lọc RO uy tín trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc. Hầu hết các thành phần linh - phụ kiện máy lọc nước còn lại (lõi lọc thô, lõi lọc chức năng, đèn UV diệt khuẩn, vỏ tủ máy lọc nước...) đều được trực tiếp sản xuất và lắp ráp tại nhà máy của Karofi tại Hưng Yên.

Như vậy, có thể khẳng định chắc chắn rằng, các sản phẩm của Karofi được sản xuất và lắp ráp phần lớn tại Việt Nam, mà không hẳn là máy lọc nước nhập khẩu. Chính vì vậy, khác với các thương hiệu máy lọc nước nhập khẩu giá rẻ, hàng nhái nhưng vẫn ghi là thương hiệu máy lọc nước của Việt Nam, Karofi tự tin có thể khẳng định sản phẩm máy lọc nước của mình có nguồn gốc "Make in Việt Nam".

4. Chất lượng của Máy lọc nước Karofi với Máy lọc nước nhập khẩu

Chất lượng, độ an toàn của nguồn nước đầu ra chính là yếu tố mà tất cả mọi người quan tâm nhất khi chọn mua các sản phẩm máy lọc nước. Khi lựa chọn mua các sản phẩm máy lọc nước RO của Karofi, khách hàng không cần lo lắng bất kỳ điều gì về chất lượng sản phẩm cũng như độ an toàn của nguồn nước đầu ra. Karofi là thương hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam nhận được chứng nhận QCVN6-1:2010/BYT cấp bởi Viện Sức khỏe nghề nghiệp BYT cho nước đầu ra đạt chuẩn uống trực tiếp mà chưa thương hiệu máy lọc nước nhập khẩu nào có được. Như vậy, đây cũng là minh chứng cho chất lượng sản phẩm máy lọc nước của Karofi, đảm bảo chất lượng nước sau lọc an toàn tuyệt đối cho sức khỏe cho người sử dụng. 

máy lọc nước nhập khẩu - 09

Ngoài ra, Karofi còn có các chương trình cho khách hàng dùng thử, trải nghiệm các sản phẩm máy lọc nước và miễn phí đổi trả trong thời gian rất dài (60 ngày kể từ khi mua máy). Điều này với nhiều thương hiệu máy lọc nước nhập khẩu là chưa từng làm được, đây cũng là một lời khẳng định cho chất lượng vượt trội của sản phẩm, đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay người dùng đáp ứng được tất cả những yêu cầu khắt khe nhất khi mua hàng.

van-dung-may-loc-nuoc-karofi

Tạm kết

Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết các sản phẩm máy lọc nước của Karofi có phải là máy lọc nước nhập khẩu hay không. Hiện tại hầu hết các thiết bị máy lọc nước của Karofi được nghiên cứu phát triển, sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, được kiểm soát nghiêm ngặt trong quy trình ra sản phẩm, đảm bảo mang đến phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng uống nước đúng cách và bảo vệ sức khỏe. Để tránh mua phải các sản phẩm máy lọc nước nhập khẩu Mỹ, Hàn Quốc, Châu Âu hàng nhái, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, chưa được chứng nhận kiểm định chất lượng, có thể gây nguy hại cho sức khỏe, bạn nên chọn lựa các thương hiệu uy tín, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua máy lọc nước gia đình loại nào tốt vui lòng liên hệ Hotline: 1900 6418 để được tư vấn các dòng sản phẩm mới nhất như máy lọc nước 3 vòi nóng lạnh nguội hay máy lọc nước cao cấp nhất của Karofi phù hợp với nhu cầu gia đình bạn.

Nguồn: https://karofi.com

Thay lõi đúng hạn, bảo vệ gia đình bạn

Nước sạch trọn đời, máy bền bỉ hơn

Lõi lọc thô (đến 12 tháng), Màng RO (từ 24-36 tháng), Lõi lọc chức năng (từ 12 tháng)

*Lưu ý: Các sản phẩm lõi lọc sau khi thay nên được xả đúng nơi quy định, thùng rác dành cho nhựa tái sinh.