Karofi bán máy lọc nước có gì khác biệt?

14/01/2016

Chia sẻ bài viết:

Trong những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam đang ngày càng đi lên và kèm theo sự phát triển của các khu công nghiệp, các cơ sở hạ tầng ở các địa phương. Nhưng sự phát triển này vô hình chung ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp tới môi trường, đặc biệt là các nguồn nước hiện nay đang bị ô nhiễm ở nhiều mức độ khác nhau.

Chính vì thế, để đảm bảo cho gia đình mình có nguồn nước sạch để sử dụng thì người tiêu dùng thường lựa chọn thương hiệu bán máy lọc nước đáng tin cậy và phổ biến nhất hiện nay. “Đó chính là Karofi”. Vậy máy lọc nước của Karofi có gì khác biệt và nổi trội khiến có người tiêu dùng coi đó là lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu sử dụng thiết bị lọc nước?

Sự khác biệt trong công nghệ lọc nước RO tiên tiến

Có một thực tế đang diễn ra là bất kỳ một sản phẩm lọc nước nào trên thị trường đều áp dụng công nghệ lọc nước tốt nhất. Nhưng ở Karofi, tất cả các sản phẩm lọc nước của mình đều áp dụng công nghệ lọc nước RO tiên tiến nhất thế giới. Từ lần đầu tiên xuất hiện, công nghệ này được hình thành và phát triển qua hơn 55 năm với nhiều cải tiến và trở nên hoàn thiện như ngày nay.

loc-nuoc-ro-1

Nguyên lý hoạt động của màng RO

Với công nghệ RO, một phần nguồn nước cấp đầu vào chảy liên tục với tốc độ cao và áp lực cực lớn đi qua lỗ lọc siêu nhỏ màng RO và các lõi lọc sẽ cho ra nguồn nước tinh khiết có thể uống được. Phần còn lại là các tạp chất, các chất rắn hòa tan, các vi khuẩn, virus hay các ion kim loại bị hydrat hóa không thể đi qua màng RO sẽ được đẩy ra ngoài theo dòng nước thải. Chính vì vậy, màng RO của các sản phẩm Karofi luôn luôn được sạch sẽ, tuổi thọ cao hơn và chất lượng nước ra hơn hẳn các máy lọc khác có trên thị trường.

Ngoài ra, điểm khác biệt nữa đó chính là màng lọc RO trong máy lọc nước Karofi. Tất cả các sản phẩm của Karofi đều sử dụng màng lọc RO Dow FilmtecTM  Hoa Kỳ, đây là một sản phẩm chất lượng cao, có nhiều giải thưởng lớn và được các chuyên gia trong lĩnh vực lọc nước trên thế giới đánh giá cao.

Bán máy lọc nước tích hợp bộ vi xử lý thông minh là điểm nhấn của Karofi

Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ lọc RO tiên tiến thì các sản phẩm của Karofi còn được tích hợp bộ vi xử lý thông minh với nhiều tính năng đặc biệt, đồng thời mang đến cho người sử dụng những thao tác theo dõi đơn giản và thuận tiện nhất. Tính từ thời điểm ra mắt máy lọc nước thông minh iRO đầu tiên vào năm 2013 cho tới nay, các sản phẩm lọc nước có tích hợp bộ vi xử lý thông minh của Karofi đã gần như chiễm lĩnh phần lớn thị trường lọc nước ở Việt Nam.

may-loc-nuoc-ro-1

Tính năng của bộ vi xử lý thông minh

Công nghệ thông minh của máy lọc Karofi có những ưu điểm và tính năng vượt trội như:

  • Tự động sục rửa màng RO giúp cho màng RO luôn được sạch sẽ trước khi lọc, nâng cao tuổi thọ của màng RO và đảm bảo chất lượng nguồn nước sau khi lọc.
  • Tự động báo thay lõi giúp cho người sử dụng biết được lúc nào cần thay lõi, tránh phải thay quá sớm làm tăng chi phí hay thay quá muộn làm ảnh hưởng tới chất lượng nước sau khi lọc.
  • Tự động báo khi nước cấp yếu khi mất nước hoặc nguồn nước vào quá ít khiến cho máy hoạt động không ổn định, tuổi thọ của màng và máy bị giảm.
  •  Đèn led hiện đại hiển thị chính xác thời gian còn lại thay thế của từng lõi lọc.

Chính công nghệ lọc nước và công nghệ thông minh có trong các sản phẩm lọc nước của Karofi đã tạo nên một sản phẩm hoàn toàn khác biệt, một sản phẩm hiện đại hướng tới người tiêu dùng. Chính vì thế, Karofi được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu máy lọc nước tốt nhất hiện nay. 

Nhận tư vấn từ karofi

Thay lõi đúng hạn, bảo vệ gia đình bạn

Nước sạch trọn đời, máy bền bỉ hơn

Lõi lọc thô (đến 12 tháng), Màng RO (từ 24-36 tháng), Lõi lọc chức năng (từ 12 tháng)

*Lưu ý: Các sản phẩm lõi lọc sau khi thay nên được xả đúng nơi quy định, thùng rác dành cho nhựa tái sinh.