Giải pháp nước sạch với bình lọc nước gia đình

18/03/2016

Chia sẻ bài viết:

Nước rất cần thiết với cơ thể con người, chất lượng nước cũng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người. Sử dụng các thiết bị lọc như bình lọc nước gia đình là giải pháp hàng đầu để có nước sạch sử dụng sinh hoạt thường ngày trong gia đình mình, đảm bảo cung cấp cho gia đình một nguồn nước sạch tinh khiết và an toàn. Hầu hết mọi người ai cũng biết nước rất quan trọng đối với đời sống con người, cơ thể thiếu nước sẽ ảnh hưởng tới hoạt động của một số cơ quan trong cơ thể chúng ta. Biểu hiện rõ rệt nhất khi cơ thể chúng ta thiếu nước là khô miệng, khô mắt, da khô, mệt mỏi lâu ngày,... đồng thời sẽ dẫn tới một số bệnh về tiêu hóa.

Nguy cơ thiếu nước sạch tại Việt Nam

Trên thế giới có rất nhiều nơi phải đối mặt với nguy cơ thiếu nước sạch, Việt Nam nằm trong khu vực đó. Bởi sự phát triển của nền kinh tế, từ công nghiệp hóa cho tới đô thị hóa khiến dân số bùng nổ, kéo theo đó là nguồn nước ngầm, nước mặt ngày càng ô nhiễm và ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống của người dân. Đặc biệt ở nhiều nơi, người dân vẫn phải sử dụng nước giếng khoan vàng đục, có mùi tanh và chứa rất nhiều kim loại nặng, ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe.

Mặt khác, nguồn nước máy tại các thành phố cũng chưa thực sự đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Tại các nhà máy cung cấp nước sạch của thành phố, chất lượng nước do các nhà máy xử lý đa phần đã đạt chất lượng về độ sạch. Tuy nhiên, hệ thống cung cấp nước tại một số thành phố đang gặp một vấn đề rất đáng báo động, đó là tình trạng các đường ống này được làm bằng kẽm, trải qua một thời gian dài sử dụng và thêm các trận ngập lụt lâu ngày đã khiến rất nhiều cặn bẩn tích tụ trong đường ống. Và lẽ tất nhiên, nguồn nước khi về đến các hộ gia đình đã mang theo cặn bẩn, bùn đất làm giảm độ trong của nước so với nguồn nước ở nhà máy.

Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình, chọn một bình lọc nước gia đình về để sử dụng là rất cần thiết để loại bỏ các cặn bẩn, vật chất lơ lửng trong nước.

Giải pháp bình lọc nước gia đình

binh-loc-nuoc-gia-dinh
Bình lọc nước

Công dụng của bình lọc nước rất nhiều, nhưng phổ biến nhất và được người quan tâm là khử mùi hôi tanh, diệt khuẩn và giữ lại các tạp chất có hại trong nước, làm cho nước trở lên tinh khiết, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Bài viết liên quan:

Kết cấu

Bộ lọc thô được là từ gốm nguyên tử với các lõi có kích thước rất nhỏ, nhỏ hơn cả kích thước của vi khuẩn do đó chỉ các phân tử nước mới có thể đi qua, còn các chất cặn bẩn, các vi sinh vật, vi khuẩn gây hại sẽ bị giữ lại hoàn toàn.

binh-loc-nuoc-han-quoc

Bộ lọc bình lọc nước gia đình

- Bộ lọc tinh bao gồm:

+, Lớp trao đổi ion: có chức năng loại bỏ cái ion âm và ion dương để làm mềm nước.

+, Lớp silic và cát khoáng: giúp trung hòa các chất axit, cân bằng độ pH và tạo các khoáng chất cần thiết cho cơ thể

+, Lớp than hoạt tính: khử màu, khử mùi và loại bỏ các chất hữu cơ, lượng Clo còn tồn trong nước.

+, Lớp lọc kim loại nặng : loại bỏ các kim loại nặng gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể như : Ag, Mg, Hg, As…

- Lớp đá khoáng chất : sau khi qua các lõi lọc, nước sẽ trở thành nước tinh khiết nên lớp đá này sẽ bổ sung các khoáng chất cần thiết có lợi cho sức khỏe, đồng thời hấp thụ các độc tố gây hại còn tồn tại trong nước.

Về thiết kế, bình lọc nước gia đình rất gọn nhẹ, có thể lắp đặt ở nhiều vị trí, rất thuận tiện. Đồng thời, phần thân bình được làm bằng vật liệu trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát mực nước, vỏ bình trơn láng nên rất dễ vệ sinh.

Nguồn: karofi.com

Thay lõi đúng hạn, bảo vệ gia đình bạn

Nước sạch trọn đời, máy bền bỉ hơn

Lõi lọc thô (đến 12 tháng), Màng RO (từ 24-36 tháng), Lõi lọc chức năng (từ 12 tháng)

*Lưu ý: Các sản phẩm lõi lọc sau khi thay nên được xả đúng nơi quy định, thùng rác dành cho nhựa tái sinh.