Chương trình Tận Tâm Vì Tương Lai Việt

08/08/2019

Chia sẻ bài viết:

Từ 1/8/2015 đến 31/12/2020 Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường (Viện SKNN&MT) kết hợp với công ty cổ phần Karofi Việt Nam triển khai chương trình Tận tâm vì tương lai Việt, tặng 75 triệu lít nước tinh khiết thông qua lắp đặt và duy trì vận hành 300 máy lọc nước Karofi đến các điểm ô nhiễm trên cả nước, đặc biệt là các tỉnh phía Bắc.

Viện sức khỏe nghề nghiệp và môi trường hợp tác với Karofi Việt Nam tặng 75 triệu lít nước tinh khiết cho khu vực ô nhiễm nguồn nước

Từ 1/8/2015 đến 31/12/2020 Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường (Viện SKNN&MT) kết hợp với công ty cổ phần Karofi Việt Nam triển khai chương trình Tận tâm vì tương lai Việt, tặng 75 triệu lít nước tinh khiết thông qua lắp đặt và duy trì vận hành 300 máy lọc nước Karofi đến các điểm ô nhiễm trên cả nước, đặc biệt là các tỉnh phía Bắc.

Lễ ký kết hợp tác giữa Viện SKNN&MT và công ty CP Karofi Việt Nam được tiến hành vào ngày 23/7/2015. Ngoài mục tiêu tặng 75 triệu lít nước tinh khiết (đã được kiểm nghiệm và đánh giá tại Khoa xét nghiệm và phân tích kỹ thuật cao - Viện SKNN&MT) đến các điểm ô nhiễm trên toàn quốc, chương trình còn được triển khai hoạt động kiểm tra tình trạng sức khỏe kết hợp tuyên truyền về sử dụng nước sạch cũng như tác động của nước tới sức khỏe cho người dân tại 1-2 làng tiêu biểu trong tổng số các làng bị ô nhiễm nặng trước khi sử dụng máy lọc nước của Karofi. Đánh giá khả năng lọc được nhiều nguồn nước đầu vào khác nhau của máy lọc nước Karofi tại khoảng 18 - 20 làng đang bị nguồn nước ô nhiễm nặng cũng sẽ được đánh giá. Tổng giá trị gói tài trợ tương đương 4.3 tỷ đồng.

Tổng Giám đốc Công ty CP Karofi Việt Nam cho biết “Là một doanh nghiệp luôn gắn mình với trách nhiệm  xã hội và với mục tiêu Tất cả người dân Việt Nam đều có nước tinh khiết để dùng, chúng tôi mong muốn chia sẻ một phần ngân sách của mình, nhằm khẩn trương mang nguồn nước tinh khiết miễn phí đến những điểm nóng ô nhiễm nước – nơi những người dân nghèo, đặc biệt là những mầm non tương lai của đất nước không có điều kiện tiếp cận với nước sạch, phải gánh chịu những ảnh hưởng nặng nề do nguồn nước ô nhiễm gây ra thông qua chương trình Tận tâm vì tương lai Việt”.

TS. Doãn Ngọc Hải, Viện trưởng cho biết “việc hợp tác với doanh nghiệp cho phép Viện đánh giá khách quan và giới thiệu tới người tiêu dùng các thiết bị lọc nước có chất lượng, để người dân có được sự lựa chọn các thiết bị lọc nước đảm bảo theo các tiêu chuẩn của Bộ Y tế và cũng tranh thủ nguồn tài trợ của doanh nghiệp cho các đối tượng là người nghèo, vùng sâu, vùng xa.”

Chương trình Tận tâm vì tương lai Việt khi được triển khai không chỉ đơn thuần là mang những lít nước tinh khiết đến cho các đối tượng cụ thể nhận được sự giúp đỡ mà hứa hẹn sẽ có tác động mạnh mẽ đến nhận thức và hành động của cả cộng đồng. Người dân sẽ có ý thức hơn trong việc sử dụng nước tinh khiết để bảo vệ sức khỏe; sẻ chia khó khăn với những người thiếu may mắn đang sống trong vùng ô nhiễm nước và không có điều kiện tiếp cận nước sạch; sử dụng tiết kiệm tài nguyên nước; bảo vệ môi trường, đặc biệt là nguồn nước…

Thông tin Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường :

Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường - Bộ Y tế  là Viện nghiên cứu khoa học đầu ngành cấp quốc gia về sức khỏe nghề nghiệp, vệ sinh và sức khỏe môi trường, vệ sinh và sức khỏe trường học. Qua hơn 30 năm phát triển, với đội ngũ cán bộ nghiên cứu và chuyên gia giàu kinh nghiệm, Viện đã có những đóng góp quan trọng vào thành công chung của ngành y tế trong lĩnh vực bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, đặc biệt là vấn đề  nước sạch, Viện luôn đi đầu trong việc nghiên cứu, đánh giá, giám sát các yếu tố ô nhiễm nguồn nước ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng. Từ đó nghiên cứu đưa ra các giải pháp xử lý, tư vấn sử dụng với mục đích cải thiện chất lượng nguồn nước cho người dân đặc biệt là trẻ em, từng bước nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Xem thêm: Hành trình tận tâm vì tương lai Việt diễn ra tại Lũng Vị

Thông tin công ty CP Karofi Việt Nam:

Công ty CP Karofi VN chuyên nghiên cứu, sản xuất và phân phối máy lọc nước tinh khiết RO. Sản phẩm của Karofi được sử dụng những linh kiện tốt nhất hiện nay. Đặc biệt Karofi Việt Nam là đối tác chính thức và duy nhất tại Việt Nam được Dow Chemicals trong chiến lược đẩy mạnh thương hiệu toàn cầu của hãng cho sản phẩm màng RO Filmtec. Với phương châm luôn đi tiên phong trong công nghệ, Karofi đã cho ra đời dòng máy lọc nước thông minh - đây là phát minh đột phá lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đến nay, sản phẩm của Karofi đã có mặt tại 3.000 điểm bản lẻ và phủ rộng trên trên khắp toàn quốc, sản phẩm còn được xuất khẩu rộng rãi ra thị trường quốc tế (Trung Quốc, Campuchia, Lào, Myanmar, Trung Đông, Mỹ Latinh…)

Nguồn: Karofi Việt Nam

Thay lõi đúng hạn, bảo vệ gia đình bạn

Nước sạch trọn đời, máy bền bỉ hơn

Lõi lọc thô (đến 12 tháng), Màng RO (từ 24-36 tháng), Lõi lọc chức năng (từ 12 tháng)

*Lưu ý: Các sản phẩm lõi lọc sau khi thay nên được xả đúng nơi quy định, thùng rác dành cho nhựa tái sinh.