Hệ thống lọc nước gia đình có những loại nào?

17/04/2017

Chia sẻ bài viết:

 

Sự phát triển mạnh mẽ của nền công nghiệp hiện đại dẫn đến 1 hệ lụy là nước sinh hoạt bị ô nhiễm nặng nề. Để đối phó với hiện tượng này nhiều cho ra đời hệ thống lọc nước gia đình. Hệ thống chia làm 2 loại là máy lọc nước uống trực tiêp và nước dùng cho sinh hoạt hàng ngày

Máy lọc nước thông minh Karofi

► Tham khảo thêm: 

Hệ thống lọc nước gia đình uống trực tiếp

Ứng dụng công nghệ lọc nước RO hiện đại nhất hiện nay Karofi cho ra đời dòng máy lọc nước thông minh với nhiều cấp lọc. Bộ phận lọc nước của máy bao gồm các lõi lọc thô, màng lọc RO và lõi lọc khoáng chất khác.

Điểm khác biệt của máy so với các máy lọc nước thông thường máy sử dụng công nghệ lọc nước thẩm thấu ngược RO giúp  tách nước tinh khiết ra khỏi môi trường nước bị nhiễm các tạp chất độc hại. Dưới áp lực của nguồn điện dòng nước được dịch chuyển thông qua các màng lọc có khe lọc siêu nhỏ chỉ 0.1 – 0.5 nanomet (chỉ to hơn vài ba phân tử H2O. Chính vì vậy mà nước lọc có thể đạt đến độ tinh khiết 99.9% cho nước sạch hoàn toàn.

Hệ thống lọc nước gia đình uống trực tiếp của Karofi là thương hiệu máy lọc nước đầu tiên của Việt Nam đạt chuẩn tiêu chuẩn QCVN6-1:2010/BYT về nước uống trực tiếp và nước đóng chai. Công nghệ lọc nước tiên tiến được các hãng nước giải khát nổi tiếng trên thế giới như Coca Cola, Pepsi, Aquafina, Lavie ứng dụng.

Tính tự động của máy được đánh giá cao nhờ hệ thống báo thời điểm thay thế lõi lọc, tự động ngắt khi nước đã đầy bình, hệ thống báo khi không đủ nước.

So với nhiều thương hiệu khác, Karofi là thương hiệu máy lọc nước còn non trẻ nhưng nhờ sự nổi bật về công nghệ và chất lượng nên nên Karofi đã sớm đi vào lòng người tiêu dùng về dòng máy lọc nước gia đình chất lượng tốt.

Máy lọc nước thông minh Karofi

Hệ thống lọc nước gia đình sinh hoạt

Máy lọc nước bao gồm 2 cấp lọc

Cấp 1( lõi lọc 20ich, 5 micro) lọc cáu bặn, huyền phù trong nước.

Cấp 2( lõi lọc than hoạt tính UDF 20ich) lọc cặn, hấp thụ mùi vị, mùi tanh, mùi hôi có trong nước, khử kim loại nặng, độc tố có trong nước.

Công suất hoạt động của máy 1500l/h gấp 100 lần so với máy lọc nước uống trực tiếp

Hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình giúp làm loại bỏ các cặn bẩn và huyền phù lơ lơ lửng trong nước. Bên cạnh đó nó có khả năng loại bỏ các cặn thô, clo dư và các kim loại nặng có trong nước cũng như vi khuẩn và các chất ô nhiễm thuộc loại hóa chất trong nước.

Máy lọc nước gia đình như 1 lá gan bảo vệ các đồ dùng đựng nước trong nhà như bình như máy nước nóng năng lượng mặt trời, bình nóng lạnh, máy giặt, máy rửa chén, máy rửa bát và các thiết bị vệ sinh sen vòi, bồn tắm…

Để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên bạn nên mua 1 chiếc máy lọc nước. Bạn lưu ý nên chọn thương hiệu máy lọc nước uy tín để được sở hữu sản phẩm chất lượng và dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp nhất.

 

Thay lõi đúng hạn, bảo vệ gia đình bạn

Nước sạch trọn đời, máy bền bỉ hơn

Lõi lọc thô (đến 12 tháng), Màng RO (từ 24-36 tháng), Lõi lọc chức năng (từ 12 tháng)

*Lưu ý: Các sản phẩm lõi lọc sau khi thay nên được xả đúng nơi quy định, thùng rác dành cho nhựa tái sinh.